Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Tuyệt kỹ võ hiệp Kim Dung trong Lục Mạch Thần Kiếm

Trò chơi là nơi quy tụ những kỹ năng võ công thượng thừa thuộc sở hữu của các môn phái trong game.

Bí kíp võ công lợi hại nhất trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung chính là Lục Mạch Thần Kiếm - tên gọi của trò chơi. Lục Mạch Thần Kiếm là chiêu thức của Đoàn gia Đại Lý được cất giấu trong Thiên Long Tự. Chỉ những đại sư cao thâm mới được phép nghĩ đến. Điều thú vị là một Đoàn Dự tay trói gà không chặt, chỉ suốt ngày kinh thư và du ngoạn lại may mắn luyện được bí kíp này.
Chọn làm hiệp khách của Đoàn Thị trong Lục Mạch Thần Kiếm, game thủ sẽ được sử dụng các kỹ năng: Hành vân lưu thùy, Nguyên thần tráo, Thiên nữ tán hoa, Nhất kiếm lưu tâm, Kiếm tâm thông minh... Hiệp khách Đoàn Thị sẽ sử dụng song kiếm hành tẩu, tiêu diêu tự tại nhưng di chuyển vô cùng linh hoạt khi chiến đấu.
Đoàn Thị.
Đoàn Thị.
Minh Giáo sở hữu nhiều bí kíp, quy tụ được binh lực hùng mạnh. Trong đó không thể không kể đến các chiêu thức nằm trong Thiếu Lâm thất thập nhị huyền công danh chấn giang hồ. Những chiêu thức tiêu biểu gồm Kim chung tráo để luyện công phu, hay một trong ba tuyệt học của Thiếu Lâm Bổng Pháp là Hành tảo thiên quân với độ tấn công chính xác trên diện rộng.
Bên cạnh đó, Minh Giáo còn thấm nhuần tuyệt kỹ Đại cầm nã thủ, môn võ công sử dụng lực cả 10 ngón tay. Sử dụng vũ khí Thiên Đao, đệ tử Minh Giáo luôn là những anh hùng trên chiến trận.
Minh Giáo với Thiên Đao.
Minh Giáo với Thiên Đao.
Không sở hữu những bí kíp được giang hồ ngưỡng mộ, song đệ tử phái Tiêu Dao lẫn Mộ Dung vẫn trở thành những thế lực đáng gờm trên giang hồ. Trong Lục Mạch Thần Kiếm, nếu Mộ Dung mưu cao trí lớn thì Tiêu Dao lại thoắt ẩn thoắt hiện, khiến đối thủ không biết kẻ thù là ai. Nếu Mộ Dung dùng kiếm tấn công gần đầy lạnh lùng, Tiêu Dao lại có thể ám sát người từ xa khiến địch thủ choáng ngợp.
Tiêu Dao.
Mộ Dung.
Kiếm của Mộ Dung kết hợp ám khí của Tiêu Dao trong Lục Mạch Thần Kiếm.
Sau giai đoạn Alpha Test khá thành công, Lục Mạch Thần Kiếm nhanh chóng bước sang Closed Beta từ 10/2. Tương tự đợt test đầu tiên, trò chơi đã phải chịu cảnh "tắc đường" chỉ vài giờ sau khi mở cửa, dẫn đến tình trạng lag, dis cùng khá nhiều lỗi phát sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét