Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Hệ thống hảo hữu trong Tân Thủy Hử

Phỏng theo nội dung của danh tác từ Trung Hoa, trò chơi tôn trọng giá trị đặc trưng của truyện là mối quan hệ đặc biệt giữa các chiến hữu và huynh đệ.

Trong tiểu thuyết Thủy Hử của Thi Nại Am, một trong những chi tiết cuốn hút nhất chính là nghĩa khí "tứ hải giai huynh đệ" của 108 anh hùng Lương Sơn Bạc. Cái tình, cái nghĩa của con người hiện hữu rõ ràng trong mối quan hệ giữa các hảo hán. Mỗi người một tính cách nhưng chính tình hảo hữu đã trở thành chất keo gắn kết, giúp họ vượt qua nhiều sóng gió.
Không tách biệt nội dung với một trong "tứ đại danh tác" này của Trung Hoa, Tân Thủy Hử tôn trọng giá trị đặc trưng của truyện là mối quan hệ đặc biệt giữa các chiến hữu và huynh đệ. Chính vì vậy, sản phẩm chú trọng phát triển tính cộng đồng trong game nhằm xây dựng hệ thống hảo hữu tốt nhất.
Anh em Thủy Hử luôn kề vai sát cánh cùng nhau.
Anh em Tân Thủy Hử luôn kề vai sát cánh cùng nhau.
Tính năng giao kết hảo hữu của Tân Thủy Hử là một ví dụ điển hình. Giới hạn của tính năng này dao động trong 100 người mỗi nhóm, giúp người chơi dễ dàng tìm thấy những bằng hữu hợp ý. Bên cạnh đó, game còn tích hợp chế độ hảo hữu tạm thời với số lượng khoảng 20 thành viên. Thông qua hoạt động party, bang hội, những huynh đệ này sẽ cùng "kề vai sát cánh" trong các cuộc chiến cam go và cùng vượt qua khó khăn thử thách.
Càng thâm nhập vào game, nhu cầu tìm cho mình những đồng đội ăn ý của người chơi càng cấp thiết. Game thủ không thể tham gia các tính năng cao cấp nếu thiếu những đồng đội bên cạnh. Theo đó, hình ảnh, nội dung Tân Thủy Hử được trau chuốt kỹ lưỡng, đồng thời hệ thống kỹ năng, nhiệm vụ hầu hết đều hướng tới mối quan hệ cộng đồng.
Tân Thủy Hử đặc biệt chú trọng tính năng cộng đồng.
Tân Thủy Hử đặc biệt chú trọng tính năng cộng đồng.
Tân Thủy Hử là MMORPG 3D do hãng Dragon (Trung Quốc) sản xuất. Trò chơi sẽ cho game thủ nhập vai một trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc để tham gia hành hiệp. Game phản ánh chân thật cuộc sống đời nhà Tống ở Trung Quốc dưới góc nhìn của 108 vị anh hùng. Tham gia Tân Thủy Hử, ngoài việc hiểu hơn về thời khắc lịch sử hoành tráng của Trung Hoa, game thủ còn được cảm nhận nghĩa khí giang hồ và tình bằng hữu keo sơn trong khó khăn, hoạn nạn.
Hiện, trò chơi đã được một công ty giấu tên ở TP HCM đem về VN. Thời gian ra mắt game thủ Việt chưa được công bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét