Tìm kiếm

Loading

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Nàng Vương Ngữ Yên khuấy động buổi offline TLBB

Không khí bữa tiệc Dạ Tiệc Tình Nhân do FPT Online tổ chức mới đây tại TP HCM được hâm nóng bởi sự góp mặt của Mitu Kat trong trang phục cosplay nhân vật trò chơi. 

Vương Ngữ Yên múa gươm trong Lục Mạch Thần Kiếm

Diễn ra ở khách sạn Gala Royale tối 23/2, Dạ Tiệc Tình Nhân được thực hiện theo phong cách Kim Dung với các tiết mục đặc sắc, tái hiện lại những nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết TLBB như Vương Ngữ Yên, Kiều Phong, Đoàn Dự, Mộ Dung... 

Quang cảnh gian phòng tổ chức Dạ Tiệc Tình Nhân.
Quang cảnh gian phòng tổ chức Dạ Tiệc Tình Nhân.

Khách mời chính của đêm tiệc là các cặp đôi đoạt giải cao nhất trong sự kiện "Hình ảnh bất ly - Nhận quà như ý" cùng nhiều game thủ kỳ cựu đã gắn bó, ủng hộ và đồng hành cùng TLBB trong suốt 4 năm phát triển.
Không khí Dạ Tiệc Tình Nhân được hâm nóng bởi màn biểu diễn của dàn PG chuyên nghiệp trong trang phục Thanh Phong Di Giang quen thuộc của TLBB. Không những thế, khán giả còn được thưởng thức màn cosplay của Mitu Kat nhằm tái hiện hình ảnh nàng Vương Ngữ Yên.

Sự xuất hiện của cosplayer Mitu Kat trong trang phục Vương Ngữ Yên gây nhiều chú ý cho khán giả.
Sự xuất hiện của cosplayer Mitu Kat trong trang phục Vương Ngữ Yên gây nhiều chú ý cho khán giả.

Bên cạnh đó, hình ảnh game thủ với cuộc sống trong game và ngoài đời được tái hiện qua vở diễn thú vị của "cây hài" Trấn Thành. Ngô Duy Khiêm làm phong phú thêm cho đêm tiệc bằng bài hát đang được cộng đồng mạng quan tâm - Liên Khúc Thảm Họa Vpop. Game thủ đến dự còn được cùng nhau tham gia vào 2 gameshow dành cho cặp đôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét