Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Ngũ Hổ Tướng ấn định Closed Beta vào 1/3

Webgame chiến thuật Tam Quốc của FPT Online sẽ tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn đợt thử nghiệm tới.

Hiện, Ngũ Hổ Tướng đã ra mắt trang intro tại đây. Trong vòng 2 tuần kể từ khi game ra mắt, người chơi Ngũ Hổ Tướng sẽ có cơ hội tranh tài ở nhiều nội dung khác nhau. Sự kiện Đệ Nhất Hoàng Thành sẽ dành cho những game thủ yêu thích đua top. Ngoài 10 triệu Bạc (tiền trong game) dành cho 3 người đứng đầu bảng xếp hạng cấp độ, nhà phát hành còn tặng quà cho 7 người đạt giải khuyến khích, mỗi giải là 1 triệu Bạc. 

Trang intro Ngũ Hổ Tướng đã ra mắt.
Trang intro Ngũ Hổ Tướng đã ra mắt.

Với những người đam mê các hành trình chinh phục thử thách thì cuộc đua Top Quan Chức - Vang Danh Thiên Hạ là sân chơi đầy lôi cuốn. Game thủ sẽ tham gia đánh trận, nâng thành, chiêu binh, mãi mã... để xây dựng cơ đồ hòng đạt được Binh Phù tím Hổ Khiếu Sơn, Binh Phù vàng Nhập Sơn, Binh Phù Chiến Tượng. Đây là những vật phẩm tượng trưng cho sức mạnh quyền lực tối cao.
Trong khi đó, Đẳng Cấp Hổ Tướng sẽ dành những phần thưởng cực kỳ giá trị cho người chơi biết chiêu hiền đãi sĩ, tăng cường nghĩa khí cho quân đội, huấn luyện võ tướng... Tổng giá trị của sự kiện này là 8 triệu đồng.
Ngoài ra, FPT Online còn tổ chức các sự kiện như Online nhận lì xì, Online nhận thưởng, Nhất đại phú hào, Gia Cát Xuất Chiêu... dành cho người chơi tham gia ở tất cả máy chủ của Ngũ Hổ Tướng.
Ngũ Hổ Tướng (tên gốc phiên bản Trung Quốc: Ngũ Hổ Thượng Tướng) là sản phẩm chủ đạo của ChengDu Shenji. Việt Nam là quốc gia đầu tiên chính thức phát hành trò chơi này. Trò chơi có nội dung được cải tiến từ truyện Tam Quốc Chí quen thuộc và đặc biệt là lối chơi chiến thuật kết hợp với phong cách thẻ bài ma thuật (TCG) mới lạ.
Theo đó, các Võ tướng hay Quân binh của trò chơi sẽ được thể hiện qua một quân bài ma thuật. Quân bài này có những chỉ số, thuộc tính, kỹ năng, phẩm chất khác nhau mà game thủ có thể nâng cấp, cường hóa, trang bị và cả chuyển sinh. Khi lâm trận, hệ thống sẽ rút thẻ bài của game thủ theo thứ tự ngẫu nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét