Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Tải game Chiến tranh thế giới thứ 2 - Call of duty 2

Call of duty 2- Game Chiến tranh thế giới thứ 2

Khuyến cáo ai chưa có crad màn hình đừng download game vì game cần crad ai mà bị lỗi sau đây là do máy ko đủ cấu hình

Thế chiến thứ II thực sự là nguồn tài nguyên vô tận cho các nhà phát triển game khai thác và nó cũng chính là bối cảnh trong Call of Duty 2, game chiến tranh thế giới thứ 2 sẽ đưa ta trở lại những trận chiến lịch sử vào các năm 1942, 1943. Có thể nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu và biết được rằng chiến tranh tàn khốc và đau thương đến mức nào,những giọt nước mắt xen kẽ dòng máu chảy của chiến tranh sẽ luôn thôi thúc bạn tìm hiểu về đề tài này.
Hoà mình vào các trận chiến kinh điển của Call of Duty 2, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vác trên tay khẩu súng chiến đấu trong mùa đông giá lạnh tại Moscow hay dưới ánh nắng chói chang của Ai Cập được nhà phát triển ghép rất chi tiết và công phu trong phiên bản 2 này. Thêm lần nữa thương hiệu Call of Duty chứng tỏ mình luôn là một trong những tựa game hàng đầu cho dòng bắn súng nói chung và đề tài thế chiến nói riêng.

Nếu đã từng chơi qua những bản Call of Duty trước bạn sẽ dễ nhận ra tính khốc liệt đặc trưng của dòng game này, nhưng điểm khác ở đây là những trận chiến phong phú hơn rất nhiều, không trận đánh nào giống trận đánh nào và dường như tính chất khốc liệt, kịch tính trong Call of Duty 2 đã được nâng lên đến mức nghẹt thở, bạn sẽ luôn đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, bạn sẽ cảm nhận được điều này qua mỗi bước đi của chính mình, chỉ một sơ suất nhỏ bạn sẽ xơi “kẹo đồng” như chơi và không may hơn nữa khi nhìn dưới chân là một quả lựu đạn, tất cả có thể sẽ tiễn bạn “lên trời” trong nháy mắt.

Các màn trong game chiến tranh thế giới thứ 2 tuy không giống nhau nhưng độ khó khăn và tàn khốc sẽ diễn ra liên tục, không một màn nào là nhẹ nhàng và dễ chịu cả, bạn sẽ luôn trong tình trạng phải chiến đấu vì quân địch tràn lan khắp nơi và có thể xuất hiện bất cứ lúc nào với đủ loại súng ống, lựu đạn đang lăm lăm ngắm về phía mình, đấy là chưa kể bạn sẽ đối đầu với những chiếc xe tăng, bọc thép...

Việc phải chơi đi chơi lại nhiều lần cũng là chuyện bình thường và sẽ chẳng ai chê bạn là kém cả. Nói là vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng tỏ ra yếu thế trước kẻ địch, hãy làm tất cả những gì để cứu sống bản thân và cho chúng biết mình cũng là một tay súng cừ khôi. Bạn cần bình tĩnh chờ thời cơ để ra tay “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”, còn nếu là một người hiếu thắng thì cũng không sao, dùng sự quyết đoán cộng thêm chút nhanh nhẹn, bạn sẽ kiểm soát được tình hình


Nhà sản xuất : Activision
Phát triển : Infinity Ward
Thể loại : Game bắn súng chiến thuật- Game chiến tranh thế giới thứ 2 (FPS)
Yêu cầu cấu hình Windows 2000/XP
DirectX Version: v9.0c
Pentium® IV 1.4GHz
RAM: 256 MB
Video Memory: 64 MB
Ổ cứng : 4 GB

Tải game chiến tranh thế giới thứ 2 ở dưới đây.


Bản trên là RIP thôi nhé


bản rip hình như ko chơi đc trên win 7 64 bit
Bản FULL dành cho ai mạng nhanh và đam mê ( upload by haint )
Ko có nick 4share thì down = FSHARE tốc độ cũng nhanh ko kém upload by weattseat
KEY

2 nhận xét:

tải Game chiến tranh thế giới 2 hay nhất. Cùng hòa mình vào 1 chiến binh thực thụ.^^

ai co bản này tải về cho tôi với tôi ở Hà Nội liên hệ 0973191804 tôi tải ko đc

Đăng nhận xét