Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Warner Bros làm game về siêu nhân ăn theo phim hoạt hình


Trò chơi với các nhân vật chính lấy từ series phim Young Justice của kênh Cartoon Network nhiều khả năng sẽ ra mắt trong năm tới.
 
Có tên gọi Young Justice: Legacy, đây sẽ là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi dành cho rất nhiều hệ máy như PS 3, Xbox 360, Nintendo Wii và Nintendo DS.
Các nhân vật chính được tập trung khai thác là Robin, Aqualad, Kid Flash, Superboy, Miss Martian và Artemis. Game sẽ có tổng cộng 12 nhân vật, đối đầu với 12 kẻ thù giấu mặt.

Ảnh chụp màn hình trang web chính của game.

Nội dung game sẽ xoay quanh các sự kiện diễn ra giữa hai phần (Season) của series phim hoạt hình này. Nhà văn Greg Weisman (tác giả loạt phim hoạt hình Men in Black, Kim Possible...) và Brandon Vietti (giám đốc sản xuất Superman: Doomsday, The Batman...) sẽ cộng tác với nhau trong việc phát triển game.
Young Justice là series phim hoạt hình dành được phát sóng thường xuyên trên kênh Cartoon Network. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, nội dung các tập phim xoay quanh câu chuyện cứu thế giới của nhóm siêu nhân thời niên thiếu. Các nhân vật trong phim đều được lựa chọn hình mẫu từ siêu nhân của DC Comic.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét