Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Thành Cát Tư Hãn ra mắt 3D Open Beta hôm nay

Lúc 11h ngày 22/2, trò chơi di động này sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm tiếp theo kèm chuỗi sự kiện đáng chú ý.


Đợt Closed Beta cách đây gần một tuần của trò chơi đã gặt hái được kết quả khả quan. Theo nhà phát hành, hơn 20.000 Gift code đã được phát ra tại các diễn đàn game lớn. Chỉ trong 3 tiếng khai mở đầu tiên, đã có hàng chục nghìn lượt tải game.
Giống như đợt Closed Beta, giai đoạn Open Beta sẽ cho người chơi chọn một trong 5 lớp nhân vật gồm Đao Khách, Kiếm Khách, Tư Tế, Cung Thủ và Pháp Sư với mục tiêu đánh chiếm doanh trận của đối thủ. 

Thành Cát Tư Hãn 3D chuẩn bị bước vào Open Beta.
Thành Cát Tư Hãn 3D chuẩn bị bước vào Open Beta.

Một số tính năng nổi bật sẽ tiếp tục có mặt khi Open Beta gồm Quân Đoàn, Sư Đồ, Hảo Hữu, Phu Thê. Đặc biệt, trò chơi còn có cả tính năng Treo Máy (tự động đánh quái, giảm thiểu các thao tác trên điện thoại, tự động bơm máu, hồi phục, sửa chữa đạo cụ).
Các sự kiện nổi bật trong giai đoạn Open Beta sẽ gồm Truy Tìm Vip Code đợt 2, Bản Lĩnh Anh Hùng, Online Giờ Vàng...
Khi tham gia, người chơi có thể dùng tài khoản Mgo, Vfarm, Iwin hoặc Long Tinh để đăng nhập. Thành Cát Tư Hãn 3D thuộc thể loại MMO cài đặt, chơi được trên các dòng máy tính bảng có hệ điều hành Android và cả PC (dùng ứng dụng giả lập mobile).
Hiện, phiên bản PC của Thành Cát Tư Hãn 3D đã chính thức ra mắt. Người chơi chỉ cần tải game tại trang chủ và tiến hành đăng nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét