Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Cửu Thiên bị la ó vì tải quá chậm

Đây là một trong những vấn đề nổi cộm của webgame tiên hiệp này trong ngày đầu ra mắt.

Lúc 10h sáng nay 28/2, Cửu Thiên đã bước vào đợt Closed Beta đầu tiên không reset nhân vật như đã thông báo trước đó với hai server Thiên Giới và Thiên Mệnh. Song, bất chấp việc mỗi cụm máy chủ này có tới 12 kênh, nó vẫn không đủ sức chống đỡ "làn sóng" đăng nhập ùn ùn của game thủ. 

Vấn đề loading lâu của Cửu Thiên bị phàn nàn nhiều trên diễn đàn.
Vấn đề khó đăng nhập của Cửu Thiên bị phàn nàn nhiều trên diễn đàn.

Một trong những vấn đề của trò chơi bị nhiều game thủ kêu ca nhất chính là thời gian tải (loading) quá lâu khi bắt đầu vào game. Theo phản ánh của thành viên Keobongtm trên diễn đàn Cửu Thiên, nhà anh có sử dụng mạng cáp quang tốc độ cao nhưng chờ loading đến 30 phút mà mới được 90%. Thậm chí có người còn cho hay đã đợi cả tiếng đồng hồ nhưng thanh báo phần trăm vẫn chỉ nhích được một chút.
Không chỉ lỗi tải chậm, người chơi Cửu Thiên còn liên tục đối mặt với tình trạng khó đăng nhập. Đến khi vào được trong game, lag, dis lại xảy ra. "Lag đến nỗi vào chơi chả nhìn thấy hình ảnh gì, từ nhân vật cho đến pet", thành viên Bepboyno1 cho biết.
Nhằm cứu vãn tình hình, nhà phát hành đã quyết định tung ra máy chủ thứ ba Thiên Tinh vào lúc 11h. Kể từ đây, các lỗi nói trên mới được khắc phục phần nào.

Cửu Thiên phải mở đến 3 máy chủ trong ngày đầu để chống lag và khó đăng nhập.
Cửu Thiên phải mở đến 3 máy chủ trong ngày đầu để chống lag và khó đăng nhập.

Đợt thử nghiệm đầu tiên của Cửu Thiên cho game thủ một trong 3 môn phái là Phá Quân, Thiên Hương và Tinh Linh.
Qua nhận định ban đầu của Game Thủ.net, các tính năng của Cửu Thiên được quan tâm nhất trong đợt này là Áp tiêu và Bắt pet. Hệ thống Áp tiêu có cách chơi khá vui nhộn, tương đối giống với Audition. Trong khi đó, tính năng Bắt pet cũng thu hút được sự tham gia của đông đảo game thủ. Cửu Thiên sở hữu khá nhiều loại pet, mỗi loại mang hình dáng và kỹ năng khác nhau.

Khâu Việt hóa của Cửu Thiên hiện chưa được hoàn thiện, đây đó vẫn còn dính chữ Trung Quốc. Từ cấp 35 trở đi, người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để lên level. Thương thành (nơi giao dịch vật phẩm) của Cửu Thiên vẫn đóng cửa.
Cửu Thiên là webgame tiên hiệp mới do một công ty có trụ sở tại TP HCM phát hành. Tên gốc của Cửu Thiên tại Trung Quốc là Cửu Thiên Tiên Mộng, do nhiều cổng game lớn phát hành, trong đó có 4399. Trò chơi gồm nhiều tính năng PK hấp dẫn như Viễn Cổ Chiến Trường, Lãnh Địa Chiến, Đơn Đấu Phong Thần Bảng, Tam Đấu Phong Vân Bảng, Thi đấu liên server.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét