Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

MU Online 2 sẽ không xuất hiện trong năm nay

Webzen đã lùi thời điểm phát hành trò chơi sang 2013 để tập trung nhân lực tiến hành Closed Beta game Archlord 2 vào mùa hè tới. 

MU Online 2 được công bố lần đầu tại hội chợ game G-Star năm ngoái với một trailer giới thiệu khá mập mờ về môi trường và nhân vật. Tuy nhiên với uy tín và chất lượng của các sản phẩm hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thêm hi vọng về một sự "lột xác" của trò chơi đã có tuổi đời hơn chục năm này.
Trước đó MU Online đã từng bị lùi lịch phát hành một lần từ năm 2011 sang 2012.

Phiên bản tiếp theo của MU vẫn chưa thể đến tay game thủ.

Năm 2011, doanh thu từ game của Webzen đạt 54,3 triệu USD và lợi nhuận ròng 4,8 triệu USD. Phần lớn số tiền thu được là từ hai sản phẩm truyền thống là MUSUN (Soul of Ultimate Nation). Thành công ban đầu của C9 tại Nhật Bản và Hàn Quốc cũng đóng góp một phần trong sổ sách hạch toán cuối năm.

Ngoài Webzen, một hãng phát triển game Hàn Quốc khác là WeMade cũng tiết lộ kế hoạch Closed Beta game Chun Ryong trong mùa hè tới. Hiện tại game sẽ tiếp tục tiến hành một đợt thử nghiệm ngắn nữa trước khi chính thức mở cửa.



Chun Ryong là game kiếm hiệp lấy bối cảnh huyền thoại phương Đông, một đề tài quen thuộc của các hãng game châu Á. Cốt truyện của trò chơi kể về việc binh đoàn địa ngục cùng đám quái vật đội mồ sống dậy gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp mọi nơi trong thế giới Chun Ryong xinh đẹp. Người chơi sẽ vào vai một trong bốn lớp nhân vật là Swordsman, Assassin, Magician và Ascetic để đánh đuổi quái thú, cứu lấy thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét