Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Hướng dẫn đăng ký Tân Thủy Hử phiên bản nước ngoài

Trong thời gian chờ đợi phiên bản Việt hóa của game online này, người chơi có thể thử nghiệm, học hỏi cách chơi cũng như khám phá dần gameplay từ server Trung Quốc.

Theo hướng dẫn của thành viên donkeyt131 trên diễn đàn Game Thủ.net, người chơi phải đăng nhập vào trang chủ của Thủy Hử Vô Song (tên phiên âm của game) để tải về bộ cài đặt 1,65 GB (thành viên này cũng đã upload file cài lên hệ thống Mediafire và dẫn link vào diễn đàn).
Game thủ có thể xem hướng dẫn chi tiết cách cài đặt, đăng ký tài khoản, tạo nhân vật, build kỹ năng, trao đổi thảo luậ
Làm đúng theo hướng dẫn, người chơi có thể bắt đầu game một cách dễ dàng.
Thủy Hử Vô Song là MMORPG 3D do hãng Dragon (Trung Quốc) sản xuất. Trò chơi sẽ cho game thủ nhập vai một trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc để tham gia hành hiệp. Trò chơi sẽ phản ánh chân thật cuộc sống đời nhà Tống ở Trung Quốc dưới góc nhìn của 108 vị anh hùng. Game có hệ thống nhân vật tương đối đa dạng. Đồng thời, người chơi có thể nuôi pet hỗ trợ chiến đấu, tham gia cận chiến với hàng loạt chiêu thức sống động.
* Xem thêm hình ảnh về một số nhân vật khi tạo game.

Hiện, Thủy Hử Vô Song đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên tại Trung Quốc. Đồng thời, một nhà phát hành ở TP HCM cũng đã xúc tiến đàm phán với hãng Dragon để đưa sản phẩm này về Việt Nam với tên gọi dự kiến là Tân Thủy Hử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét