Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Cửu Âm Chân Kinh sẽ thu phí giờ chơi

Đây là xác nhận chính thức từ Hao Han, trưởng bộ phận phát triển trò chơi thuộc Snail Game. 

Như vậy, khi thương mại hóa trong thời gian tới, Cửu Âm Chân Kinh sẽ buộc game thủ phải trả tiền theo giờ chơi (P2P). Thời gian trò chơi bước vào thương mại hóa tại Trung Quốc dự kiến diễn ra cuối năm nay.
Phát biểu của Hao Han đã gây bất ngờ cho cộng đồng fan khi chỉ trước đó không lâu, chính ông này từng tiết lộ sẽ hình áp dụng thức F2P (miễn phí giờ chơi) cho Cửu Âm Chân Kinh. Theo đó, Snail Game sẽ kiếm lời từ sản phẩm bằng cách kinh doanh hệ thống cash shop, nơi tập trung nhiều vật phẩm quý.

Cửu Âm Chân Kinh sẽ áp dụng hình thức P2P khi bước vào thương mại hóa tại Trung Quốc.

Trên thực tế, hình thức thu phí giờ chơi không phải là điều gì quá xa lạ với game thủ Trung Quốc. Tại thị trường game trực tuyến ở xứ sở gấu trúc, các sản phẩm thuộc hàng "bom tấn" như Aion, WoW... đều áp dụng hình thức này và vẫn được cộng đồng đón nhận.
Gần đây nhất, Cửu Âm Chân Kinh đã bước vào Closed Beta mở rộng không reset nhân vật. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của trò chơi được khai mở dịp này là hệ thống offline. Một số nội dung nổi bật khác của Cửu Âm Chân Kinh được cập nhật trong dịp này gồm có kỹ năng sống, chức năng bang hội...
Cửu Âm Chân Kinh (tên tiếng Anh: Age of Wulin) lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được Snail Game bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung như: Giáng long thập bát chưởng, Cửu âm bạch cốt trảo... và nhân vật trong trò chơi có thể thi triển khinh công lướt trên tường, ngọn trúc, mặt nước và vách núi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét