Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Thế giới Avatar tái hiện trong game 'cưỡi rồng'

Mang tên gọi Crimson Dragon, trò chơi sẽ biến game thủ thành những cư dân Na 'vi thời hiện đại.

Được phát triển bởi hãng Grounding Inc và sẽ là sản phẩm do Microsoft phát hành, Crimson Dragon là game nhập vai lấy bối cảnh thế giới tưởng tượng, trên một hành tinh lạ mà các loài bò sát trở thành kẻ thống trị. Phần lớn thời gian của nhân vật trong game sẽ ở trên lưng rồng và người chơi sẽ được đưa qua tất cả các khu vực được thiết kế ấn tượng như quần đảo, rừng nhiệt đới, khe núi...
Cả nhân vật và thú cưỡi đều có vũ khí và những kỹ năng riêng với các đặc tính khác nhau như súng lazer, bom nổ chậm hay một quả cầu lửa khổng lồ.
Giới thiệu Crimson Dragon.

Xây dựng trên nền tảng Xbox 360 và kết hợp với phong cách game dành cho Kinect, Crimson Dragon hỗ trợ hoàn hảo các thao tác di chuyển của cả người và thú cưỡi trên không trung. Những vòng cua gắt, lộn vòng hay né đòn đều có thể thực hiện một cách linh hoạt và đơn giản với khả năng kiểm soát tối ưu.
Tạo hình của những con rồng trong game không hoàn toàn giống với loài thằn lằn huyền thoại ở phương Tây hay quái vật phương Đông, chúng là những sinh vật thân dài, có tay chân rõ ràng với đôi cánh dài cùng bộ móng vuốt sắc nhọn bị gắn chặt vào cột sống.
Trận quyết đấu trên không trong Crimson Dragon.

Tổng số kỹ năng dành cho loài sinh vật này trong game lên tới 150, nhân vật là 50 tuy nhiên hãng phát triển nói rằng người chơi sẽ không cần phải mở khóa tất cả skill mới có thể kết thúc Crimson Dragon. Điều này tạo nên sự thú vị cho mỗi lần chơi lại của game thủ. Game có màn chơi đơn và chế độ co-op trên Xbox Live.
Thời điểm ra mắt trong năm nay của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét