Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Giới thiệu game TPS mới

Hãng phát triển F.E.A.R. 3 giới thiệu game TPS mới

Mang tên gọi Reign of Thunder, trò chơi sẽ là cuộc chiến riêng của những con robot.
Day 1 Studios đã công bố các thông tin về dự án mới của mình, một game online bắn súng góc nhìn thứ 3 biến người chơi thành những con robot hiện đại và hung hãn.


Hãng phát triển cho biết Reign of Thunder sẽ có gameplay "tương đối khó khăn", tốc độ chơi nhanh và các trận chiến với quy mô lớn. Game sẽ có nhiều lớp nhân vật và phe phái cho game thủ lựa chọn. Mỗi chủng loại đều có tính năng độc đáo và phong cách điều khiển khác nhau.
Những trận đấu Deathmatch và Team Deathmatch sẽ là nơi thể hiện khả năng PvP của từng game thủ. Chế độ chơi offline sẽ là nơi để game thủ test các tính năng và tự luyện tập. Các chế độ chơi mới sẽ dần được bổ sung trong quá trình hoàn thiện game. Người chơi cũng có thể tùy biến ngoại hình, tính năng và vũ khí các robot của chính mình.

Khá nhiều game nhập vai bắn súng có nội dung về robot đã lộ diện thời gian gần đây.

Reign of Thunder hỗ trợ chế độ chơi dành cho nhiều người (mutilplayer) nhưng chỉ cho phép tối đa 16 game thủ tham gia cùng lúc.
Mặc dù chưa tiết lộ các chi tiết về nhân vật, hãng phát hành, cốt truyện... nhưng game sẽ có phiên bản dành cho PC và Xbox 360. Một đợt thử nghiệm Closed Beta cũng sắp được tiến hành.
Game thủ có thể xem thêm thông tin tại trang chủ trò chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét