Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Gun3D sắp chơi được trên trình duyệt

Ngày mai 22/2, phiên bản webgame của MMO bắn súng tọa độ này sẽ xuất hiện lần đầu tại VN.

Hiện tại, phiên bản cài đặt của Gun3D đã ra mắt và sẽ Open Beta vào 22/2, cùng thời điểm ra mắt của phiên bản webgame.
Theo nhà phát hành Joombie, để tham gia Gun3D webgame, người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://gun3d.joombi.net và tiến hành đăng nhập. Về mặt giao diện, Gun3D webgame gần như tương đồng với phiên bản cài đặt. 
Gun3D sắp có phiên bản webgame.
Gun3D sắp có phiên bản webgame.

Trong giai đoạn Open Beta, Gun3D cài đặt sẽ tặng nhiều món quà giá trị cho người chơi khi tham gia chuỗi sự kiện Thăng cấp đạt quà, Chúc mừng Open Beta và Bản lĩnh chiến binh.
Cụ thể, sự kiện Thăng cấp đạt quà sẽ trao cho 10 người chơi đứng đầu mỗi cấp phần thưởng Đá cường hóa, Bùa may mắn, tiền Coupon. Event Bản lĩnh chiến binh sẽ mang đến những bộ trang phục ngộ nghĩnh mang hình chú cún, mèo, long miêu...
Tham gia sự kiện cuối cùng Chúc mừng Open Beta, người chơi sẽ nhận được 1% trên tổng số Xu đang sở hữu sau khi event kết thúc vào ngày 29/2.
Gun3D do công ty Dalian Savyytech (Trung Quốc) sản xuất và một công ty trong TP HCM vận hành tại VN. Đồ họa Gun3D tương đối bắt mắt với giao diện tạo hình sinh động, tích hợp trong không gian ba chiều được mô phỏng khá chân thật. Nhân vật game sở hữu thiết kế mang phong cách dễ thương và gần gũi. Hình ảnh của Gun3D được cộng đồng đánh giá là rất giống với Worm3D Gunny của VNG.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét