Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Game bắn súng Borderlands 2 sẽ lên kệ vào 18/9


Phần tiếp theo của Borderlands - một trong những trò chơi FPS được nhiều game thủ Việt ưa thích - sẽ có mặt trên thị trường sau hơn nửa năm nữa.

Hãng phát triển Gearbox Software cho hay, những game thủ đặt trước Borderlands 2 tại điểm bán lẻ do hãng chỉ định sẽ được trao quyền truy cập vào hệ thống Premiere Club của trò chơi khi nó ra mắt. Hệ thống này sẽ giúp game thủ có thêm nhiều item và phần thưởng ingame giá trị.
Hiện, Gearbox Software tuyên bố, 3 phần thưởng đầu tiên mà người đặt trước Borderlands 2 sẽ nhận được sắp tới là bộ sưu tập súng ống Gearbox (Gun Pack), chìa khóa vàng (Golden Key) để mở khóa vật phẩm quý trong rương và Vault Hunter Relic, một item trong game giúp tăng sự may mắn của nhân vật khi đi săn.

Trailer khởi động của Borderlands 2.
Trailer khởi động của Borderlands 2.

Borderlands 2 xoay quanh hành trình của nhân vật đến hành tinh Pandora với sứ mệnh hạ gục tên ác nhân Handsome Jack và tổ chức tội ác mang tên Hyperion của hắn. Một trong các nhân vật mới trong Borderlands 2 có tên Salvador, với khả năng sử dụng 2 vũ khí cùng lúc. Bốn nhân vật chính trong phần đầu là Soldier, Hunter, Siren và Berserker sẽ trở thành NPC trong Borderlands 2.
Trong quá trình làm nhiệm vụ, một số quyết định của người chơi có thể làm ảnh hưởng đến kết thúc game cũng như tương lai nhân vật. Chẳng hạn, khi game thủ được giao nhiệm vụ giải cứu ai đó nhưng lại không đến kịp lúc, vận mệnh nhân vật sẽ bị thay đổi.
Trí thông minh (AI) của kẻ thù trong Borderlands 2 chứng tỏ sự khác biệt rõ rệt so với phần đầu. Chúng có khả năng chiến đấu tốt hơn, đồng thời biết cách phối hợp với nhau để gây khó khăn cho người chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét