Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

'Tôi chụp ảnh không hề khêu gợi'

Elly Trần được xếp vào nhóm thế hệ hot girl thứ ba ở Việt Nam, sau những Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy… lúc trào lưu blog 360 chuẩn bị thoái trào. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút của cô gái Sài Gòn sở hữu vòng 1 'không thua chị kém em' với Thủy Top bị giảm sút.

>> Hot girl Elly khoe ngực ở xứ Hàn

Tên tuổi và hình ảnh của Elly Trần như một dạng virus, liên tục lan tràn trên các diễn đàn trong nước và đặc biệt là các cộng động mạng ở một số nước trong khu vực. Sức nóng của Elly giúp cô trở thành người Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách bình chọn 99 kiều nữ gợi cảm của Askmen.com trong năm 2009, bên cạnh những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Tên Elly Trần cũng nằm trong top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Điều đó giúp cô nhận được lời mời sang xứ sở kim chi thực hiện một bộ sách ảnh. Cô cũng lọt vào top 3 người đẹp được các game thủ ở Trung Quốc bầu chọn...




Sự nổi tiếng trên mạng giúp Elly có cơ hội trở thành người mẫu ảnh ở Hàn Quốc.



Có sức hút không thua kém gì các hot girl trong nước, nhưng ở Elly có một nét đặc biệt mà nếu ai để ý sẽ nhận ra. Đó là cô luôn trung thành với mái tóc đen dài mượt mà của mình thay vì uốn xoăn hay nhuộm đủ thứ màu như các người đẹp khác. Cô cũng biết chọn thời điểm, sự kiện để xuất hiện.


Đầu năm mới, cô mới bắt đầu "ra quân" rầm rộ và công bố các kế hoạch của mình. Ngoisao.net đã có cuộc trò chuyện cùng hot girl nóng bỏng này.


- Từ khi nào chị biết được rằng mình nổi tiếng?


- Tôi thật sự không nhớ chính xác được thời điểm, bởi sự nổi tiếng đến với tôi một cách bất ngờ và tự nhiên. Trước đó, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được mọi người chú ý, quan tâm như vậy. Hơn một năm trước, tôi bắt đầu sử dụng blog 360, viết những câu chuyện, suy nghĩ của mình về những điều đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh. Tôi cũng đăng tải những tấm hình được chụp trong các hoạt động đời thường lên để chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Không ngờ những tấm ảnh đó nhận được nhiều lời khen từ mọi người, rồi bắt đầu lan truyền vào các diễn đàn trên mạng.


- Chị nghĩ sao, nếu người khác cho rằng, chị cũng chạy theo xu hướng của các hot girl lấy hình ảnh gợi cảm để tìm kiếm sự nổi tiếng trên mạng, được so sánh như đối thủ của Thủy Top?


- Nói thật, ở thời điểm ấy, tôi còn chưa biết đến Thủy Top là ai. Đến sau này khi mọi người nói nhiều hơn thì tôi mới biết. Tôi vẫn giữ quan điểm là mình chỉ đăng tải hình ảnh trong những hoạt động hàng ngày lên blog với mục đích bình thường là chia sẻ cùng bạn bè, người thân, chứ không phải để khoe hàng, lăng xê bản thân.


- Với chị là bình thường nhưng người khác nhìn vào vẫn nghĩ rằng chị đang cố tình khoe sự sexy của mình, thì sao?


- Nếu mọi người để ý sẽ thấy, trong các bức ảnh của tôi, dù có mặc đến trang phục bikini, tôi vẫn luôn giữ vẻ mặt ngây thơ, tươi vui, trong sáng đúng với tuổi của mình, chứ không nhắm mắt hờ hay thể hiện những hành động mang tính khêu gợi. Tôi càng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ chụp những hình ảnh lộ liễu hoặc nude, để lấy điều đó mà tìm kiếm sự nổi tiếng cho mình.


Chính vì thế, nếu ai đó nhìn vào những hình ảnh của tôi mà bảo tôi khoe hàng hay thế nào đấy, thì tôi đành chịu, bởi mỗi người có một cách đánh giá riêng của mình mà. Nhìn bằng ánh mắt nghệ thuật bao giờ cũng khác cái nhìn kiểu dung tục.





"Dù chụp ảnh với trang phục bikini nhưng tôi vẫn thể hiện bằng khuôn mặt tươi vui, hồn nhiên chứ không để mắt nhắm hờ hay các cử chỉ khêu gợi khác".



- Còn một suy nghĩ khác, các hot girl bây giờ có sắc, nhưng thiếu tài. Chị nghĩ sao?


- Tôi chưa bao giờ nhận mình là hot girl bởi tôi nghĩ nếu gắn thêm 2 chữ hot girl vào cũng không giúp tên của tôi hào nhoáng thêm được. Nhưng nếu sự tình là mọi người vẫn gọi tôi là hot girl và có suy nghĩ như thế về các hot girl, thì tôi thấy mình cần phải cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân nhiều hơn.


- Chị thấy mình có những điểm mạnh gì?


- Tôi có sự trẻ trung phù hợp với lứa tuổi và tôi cũng không bao giờ có ý định làm mình già đi hoặc teen hóa, cứ để hình ảnh đi theo lứa tuổi một cách tự nhiên. Bây giờ tuổi của tôi đã bước qua 20 và tôi muốn mọi người nhìn thấy ở mình một vẻ ngoài như những sinh viên khác.


Ngoài ra, tôi được mọi người đánh giá cao ở khả năng diễn xuất trước ống kính, tôi có thể dễ dàng hóa thân thành một nhân viên văn phòng, một nữ sinh trung học hay một quý bà...


- Nói thế nào thì bây giờ chị cũng đã trở nên nổi tiếng hơn trước rất nhiều, nhất là sau khi được mời trực tiếp sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan để thực hiện một số hoạt động chụp ảnh, đóng phim. Chị có thể cho biết từ đâu mà đối tác ở các nước biết đến chị?


- Tất cả cũng từ Internet, như đã nói, tôi không ngờ hình ảnh của mình được mọi người quan tâm nhiều đến thế, đặc biệt, ở tận nước Nga xa xôi lại là nơi đầu tiên phát tán những hình ảnh của tôi sang các nước khác, trong đó có Hàn Quốc. Khi tôi làm việc với đối tác của xứ sở kim chi, chính họ nói rằng do cái tên Elly nằm trong top 10 từ khóa trên trang web tìm kiếm của nước họ trong thời gian ấy, nên họ muốn mời tôi tham gia. Đối tác ở Trung Quốc mời tôi sang chụp ảnh cho game Phục Sơn, còn bên Thái Lan, họ mời tôi vào một vai diễn mang tính chất hợp tác, quảng bá du lịch cho hai nước Việt - Thái…


- Những điều đọng lại với chị sau những chuyến đi và những lần hợp tác ấy là gì?


- Đầu tiên, tôi thấy đó là niềm vui, vì tôi cũng đã góp phần giới thiệu được văn hóa, con người của Việt Nam đến với bạn bè các nước. Tôi tin rằng, sau khi tiếp xúc và giao lưu với mình, sự thân thiện của mình sẽ phần nào khiến họ yêu mến và muốn đến thăm Việt Nam hơn.


Điều thứ hai, tôi thấy mình cũng tự hào khi dám bước vào con đường khó mà các người mẫu trước đây chưa từng làm. Đó là thực hiện công việc người mẫu ở các nước lớn trong khu vực, tìm kiếm sự thành công ở chính đất nước họ.


Cuối cùng, những trải nghiệm vừa qua giúp tôi có thêm nhiều bài học để tiếp tục phấn đấu trong tương lai.






- Được mời tham gia các sô chụp ảnh ở nước ngoài, nhưng lại ít thấy chị xuất hiện trên tạp chí hoặc các sự kiện ở Việt Nam. Vì chị hét giá cao hay còn một lý do nào khác?


- Ở đây không phải là chảnh hay hét lên một mức giá cao nào đấy. Tôi cũng cho mình đã làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, tự biết giá trị của bản thân mình, nên giá không phải là chuyện quan trọng nhất. Ngược lại điều tôi quan tâm là sự kiện, thời điểm tôi xuất hiện có phù hợp không. Tôi không muốn chỗ nào cũng thấy mặt mình khiến mọi người nhìn vào phát chán. Còn đối với các kịch bản phim, các vai diễn, tôi cũng cần có sự cân nhắc, tôi không dám nhận những vai diễn kiểu như, có cũng được, không có cũng chẳng ảnh hưởng đến ai lắm…


- Khắt khe như thế, ắt hẳn, mục tiêu mà chị đặt ra cho mình cũng lớn lắm?


- Tôi thật sự muốn hướng ra thị trường thế giới, gần nhất là ở các nước châu Á và xa hơn là Mỹ. Tôi muốn tạo ra được sự khác biệt với các hot girl, những người khác đã làm. Dù việc này sẽ rất khó khăn, nhưng đó là mục tiêu để tôi phấn đấu, là đường xa để tôi chinh phục.


- Nhưng cụ thể lĩnh vực chị muốn theo đuổi là gì: người mẫu, diễn viên hay ca sĩ?


- Một người đa năng. Trong thời gian này, tôi đang làm việc với một nhạc sĩ để thực hiện những sáng tác phù hợp với chất giọng và phong cách của mình. Dòng nhạc mà tôi theo đuổi sẽ phù hợp với lứa tuổi trẻ trung của tôi, không theo nhạc teen, nhưng cũng không quá kén khán giả. Tôi cũng tiếp tục chinh phục con đường người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp và chờ đợi một vai diễn hay, cá tính để có dịp thử sức.


- Còn chuyện tình yêu thì sao?


- Sau khi chia tay với người yêu cũ, tôi vẫn đang ở trạng thái “phòng không”. Vì thế, không có kế hoạch nào cho chuyện này, tất cả đành chờ ở chữ "duyên" vậy.




Chùm ảnh Elly Trần trong trang phục bikini:
















Khang An thực hiện
Ảnh do nhân vật cung cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét