Tìm kiếm

Loading

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Thành Cát Tư Hãn 3D sau 2 ngày Open Beta

Các tính năng quan trọng nhất của trò chơi như Quốc Chiến, Quốc Vương Tranh Bá, Hảo Hữu... đã được khai mở dịp này.

Ngay trước giờ mở cửa, nhiều topic thảo luận, bàn tán về trò chơi đã được lập ra trên diễn đàn cũng như fanpage Facebook. Đa số đều bày tỏ băn khoăn về những tính năng sẽ được khai trương của Thành Cát Tư Hãn 3D trong dịp này cùng vấn đề về quân đoàn. 

Khá đông người đăng nhập Thành Cát Tư Hãn 3D ngày Open Beta.
Khá đông người đăng nhập Thành Cát Tư Hãn 3D ngày Open Beta.

Lúc 11h, server duy nhất Thiên Mã của Thành Cát Tư Hãn 3D đã chính thức được khai mở để đón người chơi. Do lượng người đăng nhập cùng lúc khá đông đã làm bản đồ nhiệm vụ chật kín, khiến nhiều game thủ không thể tiếp cận được NPC để làm quest. Sau đó, nhà phát hành đã quyết định mở thêm server Long Mã để mở rộng nhằm giải tỏa không gian ở bản đồ.
Các tính năng đáng chú ý nhất của trò chơi gồm Quốc Chiến, Quốc Vương Tranh Bá, Hảo Hữu, kỹ năng sinh hoạt đã được khai mở dịp này. Trong đó, nổi bật là Quốc Chiến - chiến trường dành cho cá nhân, quân đoàn hoặc các tổ đội tụ họp để chiến đấu giành cờ trận. Chiến trường này diễn ra vào lúc 20h30 hàng ngày. Người đánh thắng sẽ nhận được điểm kinh nghiệm rất cao. Để tham gia, người chơi vào mục "Chiến Trường", đến Liên Đấu Quân Đoàn và đăng ký đánh trận.

Quốc Chiến.
Quốc Chiến.

Ngoài Quốc Chiến, một chiến trường khác là Quốc Vương Tranh Bá cũng nhận được nhiều quan tâm. Đây là chiến trường dành cho các Quân Đoàn của hai bên lãnh thổ tranh giành thế giới. Thứ 7 hàng tuần, Quốc Vương Tranh Bá sẽ mở đăng ký tại NPC Quốc Gia Đại Sự. Quân đoàn giành chiến thắng làm chủ lãnh thổ đó sẽ là Vua Lãnh Thổ vừa chiếm được.
Bên cạnh đó, người chơi có thể học nghề sinh hoạt tại NPC Thầy Kỹ Năng Sống. Kỹ năng sinh hoạt chia thành hai lĩnh vực là Chế tạo và Thu thập. Trong đó, người chơi có thể tự tìm tòi công thức chế tạo (Dược Sư, Rèn, May Vá), đồng thời thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Hái Dược, Khai Khoáng, Săn Bắn và Đốn Củi.
Các kỹ năng sinh hoạt.
Các kỹ năng sinh hoạt.
Nhằm giảm thiểu các thao tác thừa, lặp lại nhiều lần gây khó khăn cho người chơi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Thành Cát Tư Hãn 3D đã cho ra mắt tính năng Auto Treo Máy. Nó dùng cho khởi động trò chơi, cash shop, tự hồi phục điểm HP và MP, tu sửa trang bị, thiết lập chiến đấu...
Từ cấp 10 trở đi, người chơi sẽ tạo được Quân Đoàn riêng cho mình, quản lý thành viên, tổ chức chiến trường, đánh chiếm lãnh thổ và chủ trì các cuộc chiến quan trọng. .
Trong̉ Thành Cát Tư Hãn 3D, tính năng Sư Đồ được thể hiện qua mức độ tương trợ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ cấp 40 trở lên, người chơi có thể nhận được đồ đệ cho mình và cùng anh ta hoàn thành nhiệm để kiếm phần thưởng.


Ngoài ra, game thủ có thể kết bạn và giao lưu thông qua tính năng Hảo Hữu. Nó sẽ liên quan trực tuyến đến duyên phận của nhân vật trong trò chơi. Muốn kết hôn với người tâm đầu ý hợp thì trước đó, hai người phải là bạn tri kỷ với nhau. Từ cấp 20 trở lên, hai người cùng tổ đội và là hảo hữu của nhau sẽ được phép kết phu thê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét