Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Ngày ra mắt của Thành Cát Tư Hãn 3D

Số lượt tải game cùng lượng người đăng nhập khả quan đã giúp trò chơi tạo được ấn tượng trên thị trường game online di động tại VN.

Game chính thức mở cửa Closed Beta vào sáng qua 16/2. Nhà phát hành cho hay, hơn 20.000 Gift code được phát ra tại các diễn đàn game lớn. Sau 3 tiếng khai mở đầu tiên, đã có hàng chục nghìn lượt tải game.
Do chỉ có một server Thiên Mã được mở trong ngày đầu tiên, việc nhiều người cùng vào game một thời điểm đã gây ra hiện tượng đăng nhập rất khó khăn.
Một vấn đề khá phổ biến của Thành Cát Tư Hãn 3D lúc mở cửa bị nhiều người phàn nàn là điện thoại không tương thích. Một số lỗi thường gặp khác được ghi nhận là treo máy, tràn bộ nhớ, không xem được nhân vật...

Thành Cát Tư Hãn 3D có ngày mở cửa thành công với lượng người chơi đông.

Đợt Closed Beta đầu tiên của Thành Cát Tư Hãn 3D cho game thủ tạo một trong 5 lớp nhân vật gồm Đao Khách, Kiếm Khách, Tư Tế, Cung Thủ và Pháp Sư. Game được chia thành 2 phe Đế Quốc và Thiên Cực. Một tài khoản sẽ được tạo 4 nhân vật.
Hơn 20 quân đoàn được lập ra chỉ trong một ngày. Các tính năng trong game khá đa dạng như khảm nạm, cường hóa, tăng sao cho trang bị, thăng cấp, hoàn nguyên cho thú cưỡi; tổ chức quân đoàn, lập ra chiến trường theo hình thức PVP. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể đi tranh giành lãnh địa, thu thập tài nguyên; thu nhận sư đồ. 

Nhiều tính năng đáng chú ý đã được Thành Cát Tư Hãn 3D khai mở trong lần xông đất đầu tiên tại VN.
Nhiều tính năng đáng chú ý đã được Thành Cát Tư Hãn 3D khai mở trong lần "xông đất" đầu tiên tại VN.

Một điểm khá thuận tiện người chơi mới trong Thành Cát Tư Hãn 3D là họ có thể săn bắt được thú cưỡi từ rất sớm, dễ dàng di chuyển trong khi thực hiện nhiệm vụ.
Thành Cát Tư Hãn 3D thuộc thể loại MMO cài đặt, chơi được trên các dòng máy tính bảng có hệ điều hành Android và cả PC (dùng ứng dụng giả lập mobile).

Cốt truyện Thành Cát Tư Hãn 3D xoay quanh cuộc đời của Thiết Mộc Chân, người sau này đã sáng lập ra đế quốc Mông Cổ, hợp nhất tất cả bộ lạc và được tôn là Thành Cát Tư Hãn. Người chơi sẽ hóa thân vào Thành Cát Tư Hãn để đến những nơi như Biển Nguyệt Quang, Băng Tuyết, Thần Chung và Mộ Cổ Thôn với mục đích xây dựng trận doanh, săn thú cưỡi, nâng cấp kỹ năng... Mục tiêu cuối cùng của người chơi là chinh phạt mọi đối thủ, hoàn thành bá nghiệp trở thành một vị đại hãn của đế quốc Mông Cổ.
Lúc 14h ngày 19/2 tới, Thành Cát Tư Hãn 3D sẽ tổ chức buổi offline tại cafe Điểm Hẹn Sài Gòn, TP.HCM. Tại dây, game thủ sẽ có cơ hội nhận được Vip code cho giai đoạn Open Beta, dự kiến diễn ra vào ngày 22/2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét