Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Game online Thủy Hử Truyền Kỳ đã có mặt tại Việt Nam

Trang teaser của trò chơi hiện đã ra mắt tại địa chỉ http://thuyhutruyenky.com.

Thực tế, Thủy Hử Truyền Kỳ chính là tên Việt hóa của Tân Thủy Hử, MMORPG 3D do hãng Dragon (Trung Quốc) sản xuất và từng được hé lộ sắp cập bến Việt Nam cách đây không lâu.
Hiện, trang teaser của Thủy Hử Truyền Kỳ vẫn trong quá trình xây dựng. Điểm nhấn duy nhất tại đây là hình ảnh artwork của Phan Kim Liên, nữ dâm phụ nổi tiếng trong tiểu thuyết Thủy Hử. Là vợ của anh trai Võ Tòng, song vốn có tính tình lẳng lơ, ả đã gian díu với Tây Môn Khánh và bị Võ Tòng chém chết sau này.
Hình ảnh Phan Kim Liên trên trang teaser của Thủy Hử Truyền Kỳ.
Hình ảnh Phan Kim Liên trên trang teaser của Thủy Hử Truyền Kỳ.
Song song đó, nhà phát hành hiện đã mở fanpage Thủy Hử Truyền Kỳ trên Facebook tại đây. Thời gian mở cửa trò chơi tại VN chưa được tiết lộ.
Thủy Hử Truyền Kỳ là MMORPG 3D sẽ cho game thủ nhập vai một trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc để tham gia hành hiệp. Trò chơi sẽ phản ánh chân thật cuộc sống đời nhà Tống ở Trung Quốc dưới góc nhìn của 108 vị anh hùng. Tham gia Thủy Hử Truyền Kỳ, ngoài việc hiểu hơn về thời khắc lịch sử hoành tráng của Trung Hoa, game thủ còn được cảm nhận nghĩa khí giang hồ và tình bằng hữu keo sơn trong khó khăn, hoạn nạn.
Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ giúp game thủ hiểu hơn về thời khắc lịch sử hoành tráng của Trung Hoa

Game có hệ thống nhân vật tương đối đa dạng. Đồng thời, người chơi có thể nuôi pet hỗ trợ chiến đấu, tham gia cận chiến với hàng loạt chiêu thức sống động.
Trò chơi chú trọng phát triển tính cộng đồng với tính năng giao kết hảo hữu là ví dụ điển hình. Giới hạn của tính năng này dao động trong 100 người mỗi nhóm, giúp người chơi dễ dàng tìm thấy những bằng hữu hợp ý. Bên cạnh đó, game còn tích hợp chế độ hảo hữu tạm thời với số lượng khoảng 20 thành viên. Thông qua hoạt động party, bang hội, những huynh đệ này sẽ cùng "kề vai sát cánh" trong các cuộc chiến cam go và cùng vượt qua khó khăn thử thách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét