Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Kho vũ khí và sủng vật của Lục Mạch Thần Kiếm

Đây là hai trong số các đặc điểm đáng chú ý nhất của trò chơi tại đợt thử nghiệm Closed Beta.

Trong Lục Mạch Thần Kiếm, bốn môn phái Đoàn Thị, Minh Giáo, Mộ Dung và Tiêu Dao đều tập hợp những bảo vật hiếm có của giới giang hồ. Nếu như Uyên ương song kiếm của Đoàn Thị là vũ khí không thể thiếu và được nhiều người biết đến, các đệ tử phái này trong trò chơi còn được trang bị thêm thanh kiếm tím với sức công phá cao.
Những game thủ đam mê kiếm hiệp từng bị mê hoặc bởi các vũ khí được xem như bảo kiếm vô song trong giang hồ như Cô quán Kiếm, Trạm Lư Bảo kiếm, Cự Khuyết Kiếm. Tất cả những loại kiếm này đều có thể sở hữu được nếu game thủ hóa thân làm hiệp sỹ của phái Mộ Dung.
Sự phối hợp của Mộ Dung phái và Tiêu Dao phái.
Sự phối hợp của Mộ Dung phái và Tiêu Dao phái.
Môn phái thứ ba Minh Giáo sở hữu thanh Phá Quân Đao, được coi là bảo vật trấn lâm của họ. Trong Lục Mạch Thần Kiếm, đệ tử Minh Giáo dùng uy lực mạnh mẽ của mình, kết hợp cùng sức mạnh của thanh đao này để trấn áp kẻ thù.
Minh Giáo phái và bảo đao.
Minh Giáo phái và bảo đao.
Tiêu Dao Phái, những kẻ sát nhân trong bóng tối của võ hiệp Kim Dung, nay được tái hiện trong Lục Mạch Thần Kiếm với sức mạnh và sự nhanh nhạy không kém. Nổi tiếng nhất là Lý Mạc Sầu với độc chiêu sử dụng ám khí. Băng Phách Ngân Châm là vũ khí lợi hại mà các đệ tử Tiêu Dao trong Lục Mạch Thần Kiếm sử dụng để tiêu diệt kẻ thù.
Tiêu Dao phái với ám khí Băng Phách Ngân Châm.
Tiêu Dao phái với ám khí Băng Phách Ngân Châm.
Bên cạnh hệ thống vũ khí, thú cưng trong Lục Mạch Thần Kiếm là một điểm đáng chú ý khác. Hệ thống này cho phép game thủ hoán đổi, nâng cấp sủng vật như một thành quả lao động. Theo đó, khi nhân vật đạt đến cấp 11 có thể nhận Tiểu Cán Hùng.
Tiểu Cán Hùng.
Tiểu Cán Hùng.
Sủng vật khởi đầu trong Lục Mạch Thần Kiếm chỉ có cấp độ cao nhất là 35. Đến cấp độ nhất định, game thủ có thể phá bỏ giới hạn ấy bằng cách "phong ấn" và triệu hồi một sủng vật khác để tu luyện đạt cấp độ cao hơn.
Sau khi phong ấn, người chơi nhận được Hùng Miêu Biến Hình tăng thuộc tính và đạt giới hạn 65 cấp (giới hạn này có thể tiếp tục phá bỏ). Khi người chơi hội tụ được các yếu tố cần và đủ thì có thể tiến hóa cho sủng vật của mình.
Hùng Miêu Biến Hình.
Sủng vật hỗ trợ cho nhân vật trong các cuộc giao tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét