Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Hai game 'khủng' của năm công bố ngày phát hành

Cả Spec Ops: The Line và The Secret World đã cùng nhau chọn tháng 6 để tung ra sản phẩm của mình.

Hãng Funcom đã bất ngờ tung ra thông tin về trò chơi vốn được bưng bít thông tin khá kín kẽ từ trước tới nay của mình. Theo đó, The Secret World sẽ chính thức lên kệ hôm 19/6 trên PC và Xbox 360. Kế hoạch trước đó của hãng phát triển là một ngày trong tháng 4, tuy nhiên việc "đánh bóng, tô điểm" cho sản phẩm trước khi ra mắt đã tốn nhiều thời gian hơn dự kiến.
Các thông tin phản hồi từ game thủ tham gia thử nghiệm được nhận xét là khá khả quan và tích cực. Các tính năng cốt lõi như hệ thống nhập vai, chiến đấu, nhiệm vụ, dungeon, cốt truyện... đều hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra. 9/10 người thử nghiệm đã tuyên bố sẽ chơi khi game chính thức ra mắt.
Hơn 750.000 game thủ đã đăng ký tham gia đợt thử nghiệm Closed Beta sắp tới của The Secret World, cao hơn rất nhiều so với lượng người chơi thử nghiệm Age of Conan, MMO trước đây của Funcom.

"Thế giới bí mật" liệu có đáng sợ như lời hãng phát triển quảng cáo?
Giới thiệu "thành phố chết" trong The Secret World.

The Secret World là game nhập vai kinh dị trực tuyến do hãng Funcom sản xuất và EA phát hành. Trò chơi giả định về một "thế giới thay thế" hiện diện trong thế giới hiện đại, nơi đã bị xé rời bởi phép thuật và các hoạt động khác. Game có hai phần chơi online và offline riêng biệt, trong đó chế độ offline sẽ giúp game thủ nghiên cứu cách phát triển nhân vật cũng như khám phá thế giới rộng lớn. Lối chơi chính của The Secret World hướng tới việc săn tìm item và nâng điểm kỹ năng. Game không có chế độ lên cấp và phân chia lớp nhân vật. Rất nhiều khu vực nổi tiếng được khắc họa lại trong game như New York, Seoul, London, Hi Lạp... The Secret World được nhắc đến như một trong những MMO được mong đợi nhất năm 2012.
Ngoài sản phẩm của hãng Funcom, hãng 2K Game cũng đã quyết định tăng cường thêm số game "khủng" trong tháng 6 bằng trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba Spec Ops: The Line vào ngày 26.
Lần đầu tiên xuất hiện năm 2009 và liên tục hé lộ các trailer khá kinh dị và gây ấn tượng đặc biệt, hãng phát triển nói rằng trò chơi sẽ khám phá những thực tế đen tối của chiến tranh, nơi người chơi thực sự gặp khó khăn và phải đứng giữa ranh giới đúng sai do mình quyết định.

Spec Ops: The Line "dọa dẫm" sẽ phơi bày thực tế chiến tranh.
Lính Mỹ bị treo cổ hàng loạt trong Spec Ops: The Line.

Trong game, người chơi sẽ vào vai đại úy Martin Walker của đội đặc nhiệm Delta đóng quân tại thành phố nổi tiếng giàu có, Dubai. Với nhiệm vụ giải cứu đại tá John Konrad đã bị mất tích trong bão cát, người chơi sẽ phải vượt qua rất nhiều điều khủng khiếp đang chờ đợi và game thủ sẽ phải đối mặt với việc có quyết định giải cứu người đàn ông này hay không.
Spec Ops: The Line chơi được trên cả ba hệ máy PS3, Xbox 360 và PC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét