Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Elly Trần pha trộn sự sexy với vẻ ngây thơ


Elly Trần sexy
"Tôi pha trộn sự sexy với vẻ ngây thơ..."

Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà

Được biết đến với vai trò người mẫu Việt Nam, Elly trần 23 tuổi, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại một số nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và cả Nga và Mỹ, bởi nhiều bộ hình gợi cảm và khuôn mặt ngây thơ. Cũng nhờ đó, mà cô có nhiều hợp đồng quảng cáo tại các nước này. Đầu năm 2010, cô đánh dấu tại thị trường Việt Nam bằng việc tham gia một lượt 3 phim được dự luận quan tâm là Hồn ma siêu quậy (3D), Sài Gòn Yo Người mẹ trẻ.
Chỉ cần lên Google và gõ từ khóa “Elly Trần”, nhiều người sẽ bất ngờ với kết quả tìm kiếm. Cô không chỉ xuất hiện trên các website tiếng Việt mà còn phủ sóng trên cả website tiếng Hàn, Trung, Nga… Gặt hái được thành công mà nhiều người mẫu khác ao ước, nhưng khi trò truyện với Elly Trần người nói chuyện sẽ có cảm giác như “Cô gái này không biết mình nổi tiếng”, bởi tính tình vui vẻ và hòa đồng của cô.
Cơ duyên đưa Elly Trần đến với nghề người mẫu quảng cáo bắt đầu từ blog cá nhân do em trai Elly làm cho cô. Giống như những cô gái trẻ khác lúc đi học, đi chơi hay đi ăn, Elly thường hay viết vài dòng cảm nhận và tải hình ảnh của mình lên blog. Nhưng bấy ngờ blog của cô lại được nhiều người Việt ở nước ngoài quan tâm và chia sẻ. Chỉ trong vòng 6 tháng, blog của cô lan rộng tới mức cả Elly và em trai cũng phải ngạc nhiên Sau đó, Elly được mời đóng phim quảng cáo từ nước Nga xa xôi.

Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Vẻ gợi cảm bốc lửa ẩn trong chiếc xường xám cách tân

“Khi gặp khách hàng, tôi có hỏi tạo sao lại chọn tôi, họ trả lời: “Ở đất nước chúng tôi, người ta rất thích hình ảnh của cô, bởi nó vừa đàn bà vừa trẻ con”. Khi thấy hình ảnh sexy, người ta thường nghĩ đến sự trưởng thành, già dặn. Còn tôi pha trộn giữa điều đó và nét ngây thơ nên có nét lạ và thu hút”, Elly cho biết.
Sau khi đóng phim quảng cáo ở Nga, Elly tiếp tục nhận lời mời từ Hàn Quốc, Thái Lan. Cô người mẫu trẻ bắt đầu có những người hâm mộ. Điều thú vị là họ không phải ở Việt Nam mà là ở Nga, Mỹ và những nước lân cận. Khi cái tên Elly Trần chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam, cô đã lọt vào top 100 phụ nữ hấp dẫn của website AskMen.Com, top 10 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc. “Cả tôi và quản lý đều không hiểu tại sao tôi ngoi vô đó được (cười). Nhưng dù sao tôi cũng thấy vui khi mọi người nó với tôi rằng: “Này Elly, tôi đọc thấy tên cô trên AskMen.com đó”, cô kể.
Bên cạnh bề dày thành tích làm người mẫu quảng cáo ở nước ngoài, Elly Trần còn là từ khóa thuộc hàng hot của cư dân mạng, bởi những bộ hình khoe vòng 1 gợi cảm. Không dè dặt khi đề cập đến hình ảnh đó của mình, Elly thẳng thắn: “Dù sao đó cũng chỉ là công việc thôi. Những yêu cầu trong các bộ hình hay đoạn phim quảng cáo đó nằm trong giới hạn cho phép của tôi nên tôi đồng ý. Những người mẫu khác họ vẫn mặc bikini chụp hình đó thôi. Tôi nghĩ điều đó không nói lên nhân cách của họ”.
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Gợi cảm trong những shot ảnh quảng cáo

Tuy nhiên, cũng vì thân hình nóng bỏng mà cô đã gặp phải không ít tình huống dở khóc, dở cười. Trên blog của Elly, bên cạnh những tấm hình cô mặc bikini, váy đầm gợi cảm còn có nhiều hình ảnh Elly mặc sơ mi, áo dài nhưng lại không được sử dụng. Cô chia sẻ: “Tôi đang cố gắng để thay đổi suy nghĩ của mọi người về một Elly sexy. Tôi nghĩ nếu mình làm việc hết sức thì khi sản phẩm ra đời, người ta sẽ thấy được sự nỗ lực của tôi chứ không quan tâm đến bề ngoài nữa”.
Tháng 12 tới, Elly sẽ sang Thái Lan để “trả nợ” hai phim quảng cáo, sau đó là qua Thượng Hải.

Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần khi làm người mẫu ảnh ở nước ngoài
Phần lớn những hình ảnh của chị trên mạng đều rất nóng bỏng. Cái tên Elly Trần được cư dân mạng xem là thế hệ kế tục của hot girl Thủy Top. Chị cảm thấy thế nào?
Tôi từng nghe tên Thủy Top chứ chưa gặp và cũng không biết gì về cô ấy. Vậy nên, tôi cũng không quan tâm lắm đến những thông tin đó. Công việc của tôi thì tôi làm thôi. Tôi không muốn so sánh mình với người khác. Theo tôi, trong làng giải trí, nếu biến mình thành một hình ảnh tương tự với ai đó là tự giết mình. Tôi cũng không thích được gọi là hot girl. Mỹ từ đó sáo rỗng quá. Tôi thích được gọi là diễn viên hay người mẫu hơn.
Là người mẫu quảng cáo ở nước ngoài, thu nhập của chị có tốt không?
Tôi trang trải được mọi chi phí cho bản thân trong cuộc sống, cho em trai tiền đi học, còn lại gửi mẹ một ít, sắp tới tôi sẽ mua nhà trả góp.
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần: Gương mặt trẻ con & thân hình đàn bà, Thời trang, elly tran, thoi trang, nguoi mau, nguoi mau anh, blog, viet nam
Elly Trần ngoài đời
Chị đã bao giờ nhận được những lời đề nghị khiếm nhã chưa?
Tôi rất giới hạn trong những mối quan hệ của mình. Tôi chỉ đi chơi với bạn bè trong trường, người thân hoặc đồng nghiệp. Còn những người bên ngoài muốn tiếp cận với tôi thì phải thông qua quản lý. Có lẽ do tôi hơi cảnh giác một chút. Ba mẹ luôn nhắc nhở: “làm việc gì cũng không được gây ra chuyện ảnh hưởng tới gia đình”. Cũng có những lời đề nghị đó nhưng tôi và quản lý thống nhất rằng anh ấy sẽ từ chối luôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét