Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

The Last Guardian sẽ được chiến thần Kratos 'phù trợ'

Hãng phát triển God of War đã bắt tay hợp tác để giúp SCE Studios Japan hoàn thành nốt trò chơi có tiến độ sản xuất vô cùng trì trệ này.
 
Sau hàng loạt thông báo hoãn lại thời gian ra mắt, các báo cáo nói rằng gặp khó khăn trong việc phát triển, Sony đã quyết định kêu gọi một loạt các nhà phát triển phương tây trợ giúp cho trò chơi độc quyền trên PS3 này. Cái tên nổi bật nhất trong danh sách những công ty hỗ trợ là Sony Santa Monica, hãng tạo nên series game God of War. Theo kế hoạch ban đầu, các công ty phát triển khác sẽ hỗ trợ SCE Studios Japan trong các vấn đề kỹ thuật cũng như đưa ra lời khuyên để giải quyết khó khăn hiện tại.
Tuy nhiên, Shuhei Yoshida, nhà thiết kế game nổi danh với hai kiệt tác IcoShadow of the Colossus, vẫn sẽ tiếp tục là người nắm ngọn cờ đầu trong việc định hướng phát triển của The Last Guardian.
Trailer giới thiệu của The Last Guardian.

"Hiện tại, trò chơi đang gặp khá nhiều khúc mắc và 'chướng ngại vật' trong vấn đề kỹ thuật. Nhóm nghiên cứu vẫn chưa tìm được cách để giải quyết mọi vấn đề và việc thực hiện các ý tưởng mới gặp rất nhiều khó khăn. Mức độ tiến triển của công việc là không nhiều và nếu có sự trợ giúp của các công ty bên ngoài, tương lai của The Last Guardian sẽ rộng mở hơn", đại diện công ty phát triển nói.
Mặc dù vậy, thời điểm dự định ra mắt game vẫn chưa có gì chắc chắn.
Được tiết lộ lần đầu tiên tại hội chợ E3 năm 2009 và hội chợ Tokyo Game Show 2010, The Last Guardian có cốt truyện xoay quanh tình bạn giữa cậu bé không tên và Trico, một con thú có cánh to lớn. Trico được xây dựng từ các chi tiết của rất nhiều loài thú khác nhau, từ các chi tiết dễ thương của những loại thú nuôi lẫn một số động vật hoang dã khác. Hệ thống AI của game sẽ giúp Trico biết nũng nịu một cách "đầy thú tính", người bạn đồng hành này cũng không bao giờ ngồi yên hay chịu sai khiến một cách dễ dàng.
Shuhei Yoshida cũng bật mí rằng đoạn trailer của The Last Guardian hoàn toàn là những cảnh trong game chứ không phải là một đoạn phim quảng cáo.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét