Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Ngộ Không Truyền Kỳ ấn định Open Beta vào 29/2

Lúc 10h15 cùng ngày, trò chơi sẽ khai mở đợt thử nghiệm mở rộng cùng nhiều sự kiện ingame đáng chú ý.

Năm sự kiện sẽ được tung ra đợt Open Beta Ngộ Không Truyền Kỳ gồm đua cấp, giải ấn Linh Hồ Thiên Tử, thách đấu phụ bản, thần binh lợi khí và lục đạo tinh anh. Tất cả event đều diễn ra từ ngày 29/2 đến ngày 31/3.
Nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong đợt Open Beta Ngộ Không Truyền Kỳ.
Nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong đợt Open Beta Ngộ Không Truyền Kỳ.

Sự kiện đua cấp là cơ hội cho game thủ so tài và thể hiện đẳng cấp của mình trên đường đua về đích. Phần thưởng gồm Rối Tiên Linh x3 (cấp 30), Phù Nhân Đôi x3 (cấp 35).
Tham gia giải ấn Linh Hồ Thiên Tử, game thủ được khoe thú cưng của mình. Nếu Linh hồ của game thủ đạt được cấp chỉ định 4 đuôi, 5 đuôi và 6 đuôi sẽ được nhận thưởng.
Khi tham gia phụ bản 81 kiếp nạn, người chơi sẽ có cơ hội kiếm phần thưởng giá trị nếu vượt qua được độ khó Chương Tư, Chương Lâm.
Thần Binh Lợi Khí là nơi người chơi thể hiện đẳng cấp, bậc thầy về nâng cấp đồ, tăng thêm sức mạnh cho nhân vật đang sở hữu.
Người chơi mỗi khi vượt qua khó khăn, thử thách đều được hệ thống ghi nhận và phong tặng danh hiệu. Với Lục Đạo Tinh Anh, game thủ khi đạt được các danh hiệu Sơ cấp lục đạo và Sinh tử luân hồi sẽ nhận được các gói quà thú vị
Trong đợt thử nghiệm Closed Beta đầu tiên cách đây 2 tuần, Ngộ Không Truyền Kỳ được đa số nhận xét là có lối chơi nhập vai theo lượt thú vị dù đây không phải là điều mới mẻ ở VN. Dù chỉ có đồ họa 2D song giao diện game, các chi tiết hình họa được thể hiện rõ nét và bắt mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét