Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Ngộ Không Truyền Kỳ đã chơi được

Lúc 11h15 hôm nay 13/2, trò chơi đã bước vào đợt Closed Beta đầu tiên.

Hiện, cụm máy chủ Hoa Quả Sơn của trò chơi đã được khai mở. Hãng phát hành cho hay, các tân thủ sẽ có cơ hội nhận được nhiều món quà giá trị từ các sự kiện ingame vui nhộn. Chuỗi sự kiện chào mừng Closed Beta gồm có Cưỡi rồng vàng vượt biển lớn và Nhanh tay nhanh mắt, bắt trúng iPod.

Các game thủ cũng được cảnh báo, phiên bản Closed Beta của Ngộ Không Truyền Kỳ có thể sẽ phát sinh một số lỗi dịch thuật nhỏ. Bên cạnh đó, việc đặt tên tài khoản bằng tiếng Việt có dấu sẽ dễ gây ra lỗi hệ thống.

Ngộ Không Truyền Kỳ đã chính thức Closed Beta.

Ngộ Không Truyền Kỳ (tên gốc: Phiêu Diêu Tây Du, tên tiếng Anh: Warriors Saga) là sản phẩm đầu tay được phát triển bởi công ty Wooduan Entertaiment (Trung Quốc). Cốt truyện game rất gần gũi với game thủ Việt khi phỏng theo tiểu thuyết Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân. Trong đó, người chơi sẽ hành trình đi Tây Trúc thỉnh kinh cùng 4 thày trò Đường Tăng và phải trải qua 81 kiếp nạn.
Trò chơi sở hữu đồ họa bắt mắt và lối chơi đa dạng với nhiều tính năng mới lạ như khai khoáng, chặt gỗ, săn bắt, tự chế đồ để mặc, nấu ăn, chế thuốc... đề cao tính cộng đồng như kết hôn, xây dựng căn cứ của bang hội, gia tộc...
Hệ thống chiến đấu của Ngộ Không Truyền Kỳ sử dụng cơ chế theo lượt (turn-based) nhưng không đòi hỏi tính toán nhiều. Hệ thống pet tương đối phong phú, đặc biệt là tất cả quái trong game đều có thể thuần phục trở thành thú nuôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét