Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Cửu Thiên tiến gần hơn đến game thủ Việt

Mới đây, webgame tiên hiệp này đã chính thức lộ diện trang chủ cùng nhiều thông tin đáng chú ý tại đây.
Giao diện trang chủ Cửu Thiên.
Giao diện trang chủ Cửu Thiên.

Theo tiết lộ trên trang chủ, phiên bản tới của Cửu Thiên sẽ xuất hiện 3 môn phái là Phá Quân, Thiên Hương và Tinh Linh. Hai môn phái còn lại Thất Sát và Kiếm Linh sẽ được cập nhật trong các phiên bản tiếp theo...
Ngoài ra, 6 tính năng đầu tiên được nhà phát hành chia sẻ trên trang chủ Cửu Thiên gồm Phúc Lợi, Thú Nuôi, Ảo Hóa, Độ Kiếp, Tạc Tượng và Ngũ Hành.
Trong đó, đáng lưu ý nhất là tính năng Phúc Lợi. Người chơi có thể tham gia các hoạt động trong game để nhận Kim Nguyên Bảo khóa. Sử dụng Kim Nguyên Bảo khóa. game thủ có thể mua được hầu hết mọi vật phẩm trong thương thành.
Hiện, các nội dung cơ bản của trang chủ Cửu Thiên gồm Tin tức, Hướng dẫn, Tính năng, Cẩm nang, Thư viên, Hỗ trợ và Diễn đàn đã được hiển thị, tuy nhiên chỉ một số chuyên mục truy cập được.

Cửu Thiên là webgame tiên hiệp mới do một công ty có trụ sở tại TP HCM chuẩn bị phát hành. Tên gốc của Cửu Thiên tại Trung Quốc là Cửu Thiên Tiên Mộng, do nhiều cổng game lớn phát hành, trong đó có 4399. Đây là thương hiệu được cộng đồng game thủ biết đến với một số sản phẩm webgame đình đám đã ra mắt tại Việt Nam gồm Nhất Kiếm, Thần Giới, Lục Mạch Thần Kiếm và sắp tới là Hùng Bá Thiên Hạ.
Trò chơi được tiết lộ thiên về hành động, gồm nhiều tính năng PK hấp dẫn như Viễn Cổ Chiến Trường, Lãnh Địa Chiến, Đơn Đấu Phong Thần Bảng, Tam Đấu Phong Vân Bảng, Thi đấu liên server. Đặc biệt, trò chơi còn có riêng một giải đấu dành cho thú nuôi với tên gọi Liên đấu thú nuôi.
Thời gian ra mắt Cửu Thiên dự kiến trong tháng 2 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét