Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

10 bóng hồng gợi cảm nhất trong Dynasty Warriors

Vẻ đẹp sắc nước hương trời của họ khiến game thủ bị hút hồn.

Liên Thị (Lian Shi)

Là nhân vật mới trong Dynasty Warriors 7, Liên Thị cao 1,65 m và sở hữu thân hình với 3 vòng gợi cảm. Liên Thị từng được tôn vinh là nhân vật được ưa chuộng nhất trong Dynasty Warriors 7 tại cuộc bình chọn do trang Gamecity tổ chức.

Bao Tam Nương (Bao Sanniang)

Bao Tam Nương là nhân vật chơi được đầu tiên trong dòng game Dynasty Warriors mà không xuất xứ từ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Cô là con gái thứ ba của dòng họ Bao. Trong game, cô sở hữu trang phục mang vẻ "phá cách" với quần ống ngắn và áo hở bụng. 

Chân Thị (Zhen Ji)

Mỹ nhân này toát lên vẻ đẹp cao sang quyền quý và pha chút lạnh lùng dưới nét vẽ tài tình của Koei. Vũ khí chính của cô là một cây sáo dát vàng. Trong game, các đòn cước và chiêu thức của Chân Thị được đánh giá là rất linh hoạt và hiệu quả. Chân Thị 25 tuổi và cao 1,64m.

Điêu Thuyền (Diao Chan)

Xuất hiện từ phiên bản đầu tiên của dòng game Dynasty Warriors, Điêu Thuyền đã lập tức thu hút sự chú ý của phái mạnh với thân hình chuẩn, khuôn mặt thanh tú hoàn hảo. Chính vì lý do này mà cô được ca tụng là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa

Sái Văn Cơ (Cai Wenji)

Xuất thân từ một gia đình dòng dõi quý tộc nên từ nhỏ, Sái Văn Cơ đã bộc lộ tài năng về nghệ thuật, đặc biệt là đánh đàn. Từng có thời gian yêu Tào Tháo thắm thiết nhưng sau này khi nhận ra bản chất của người tình, cô đã quyết định rời bỏ hắn ta để sống một cuộc sống mới.

Đại Kiều (Da Qiao)

Được giới thiệu lần đầu trong Dynasty Warriors 3, Đại Kiều may mắn sinh ra trong một gia đình quyền quý và sở hữu nhan sắc tuyệt trần. Vốn là tiểu thư nên Đại Kiều khá nhút nhát, thường chỉ chú tâm vào việc nữ công gia chánh. Trong dòng game Dynasty Warriors, Đại Kiều 17 tuổi và cao 1,6 m.

Tiểu Kiều (Xiao Qiao)

Cùng với người chị gái Đại Kiều, Tiểu Kiều đã góp phần tạo nên một cặp chị em nổi tiếng nhất trong lịch sử Tam Quốc nhờ vẻ sắc nước hương trời. Được gả cho Chu Du, tuy nhiên sau này số phận đã không mỉm cười với cô khi Chu Du tử nạn trên chiến trường. Xuất hiện trong Dynasty Warriors 3, Tiểu Kiều 16 tuổi và cao 1,6 m.

Vương Nguyên Cơ (Wang Yuanji)
Giống như Liên Thị, Vương Nguyên Cơ xuất hiện từ phẩn 7 của Dynasty Warriors và là nhân vật nữ chính duy nhất thuộc phe Tấn. Cô có tính cách điềm đạm, thích quan tâm đến người khác. Trong game, Vương Nguyên Cơ luôn sát cánh cùng chồng Tư Mã Chiêu và dòng họ Tư Mã để chiến đấu đoạt thiên hạ từ các thế lực khác.

Tôn Thượng Hương (Sun Shang Xiang)

Là vợ của Lưu Bị, Tôn Thượng Hương được xem là tuýp phụ nữ mạnh mẽ, năng động, hoạt bát, trái hẳn với một số tiểu thư khác trong dòng game. Đây cũng là một trong những nhân vật nữ dành được cảm tình của nhiều game thủ nhất. Trong dòng game Dynasty Warriors, Tôn Thượng Hương 18 tuổi và cao 1,67 m.

Nguyệt Anh (Yue Ying)

Là phu nhân của Gia Cát Lượng, Nguyệt Anh thực sự là một tài năng trong lịch sử Tam Quốc, am tường gần như mọi thứ ở trời đất. Tương truyền, cô là một mỹ nhân nhưng cố tình hóa trang thành xấu xí để tìm chồng phù hợp với mình. Trong game, Nguyệt Anh 23 tuổi và cao 1,69 m.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét