Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Hãng phát triển 'bí' tên cho phần tiếp của game Dark Souls

From Software dường như không muốn chọn một cái tên đơn giản như Dark Soul II cho trò chơi tiếp theo của mình.
 
Từng phát triển hai game đình đám là Demon's SoulsDark Souls, hãng From Software vẫn tiếp tục chặng đường chinh phục các "linh hồn" của mình bằng dự án game tiếp theo. Trên thực tế Dark Souls là phần tiếp theo của Demon's Soul, tuy nhiên do hãng Sony đã sở hữu bản quyền tên gọi Demon's Soul khi phân phối game nên lúc chuyển sang hãng phát hành mới Namco Bandai, trò chơi đã phải lấy tên khác.

Bìa đĩa game Demon's SoulsDark Souls.

Lần này, các nhà phát triển đang băn khoăn trước việc nghĩ ra một cái tên mới cho phần tiếp theo hay sử dụng mô típ quen thuộc là Dark Souls II. Một loạt các tên gọi đã được nêu ra và From Software dường như muốn lắng nghe ý kiến từ chính game thủ, những người trực tiếp hưởng thụ sản phẩm mà họ tạo ra.

Đây có thể sẽ là những tên gọi mới cho phiên bản tiếp theo của game Dark Souls.

Một số bìa đĩa chưa có tên cũng được đưa ra để người chơi có thể tự thiết kế tên gọi theo ý kiến của mình.
Theo nhiều game thủ dự kiến, đây là dấu hiệu cho thấy hãng phát triển đang chuẩn bị hé lộ các thông tin về phiên bản tiếp theo của "trò chơi khó nhất thế giới" này.
Dark Souls hiện vẫn được mệnh danh là trò chơi khó nhất thế giới. Với nhiều cải tiến hơn hẳn so với bản tiền nhiệm Demon's Souls, người chơi sẽ bắt gặp một thế giới cực kỳ rộng lớn và mở. Thời gian hoàn thành phần chiến dịch Dark Souls ở cấp độ căn bản nhất dự kiến khoảng 60 tiếng. Số lượng kẻ thù trong Dark Souls lên đến 100 loài, thỏa sức cho game thủ chiến đấu.
Game đã phát hành vào tháng 10 năm ngoái trên PS3 và Xbox 360. Doanh số bán ra trong thánh đầu tiên của trò chơi là 1,5 triệu bản trên toàn thế giới. Mức điểm đánh giá game của Metacritic dành cho Dark Souls là 90/100.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét