Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Võ Lâm Chi Mộng bất ngờ công bố Closed Beta

Đợt thử nghiệm tiếp theo của webgame nhập vai kiếm hiệp từ VNG khai mở chính thức vào 9h sáng 28/10.

Trong lần thử nghiệm này, Võ Lâm Chi Mộng sẽ không reset nhân vật với 5 cụm máy chủ đầu tiên. Game thủ sẽ được trải nghiệm toàn bộ các tính năng hấp dẫn của game. 

Phiên bản Võ Lâm Chi Lộ sẽ có mặt trong đợt Open Beta tới.
Phiên bản Võ Lâm Chi Lộ sẽ có mặt trong đợt Open Beta tới.

Trang chủ Võ Lâm Chi Mộng còn tiết lộ, trò chơi sẽ cho ra mắt phiên bản Võ Lâm Chi Lộ. Phiên bản này được tiết lộ sẽ cho các nhân sỹ giang hồ tìm kiếm các báu vật ngàn năm tại một địa điểm có tên gọi Võ Lâm Mật Đồ.
Việc Võ Lâm Chi Mộng bất ngờ thông báo ngày Closed Beta sớm hơn dự kiến khiến cộng đồng không khỏi vui mừng. Trước đó, kể từ lần kết thúc đợt Alpha test đầu tiên hôm 2/10, họ đã phải mòn mỏi chờ đợi mà không biết số phận trò chơi sẽ đi về đâu. Hiện tại, Võ Lâm Chi Mộng được coi là MMO có thời gian chờ giữa giai đoạn Closed Beta và Alpha test lâu nhất từ trước đến nay.
Võ Lâm Chi Mộng chính là MMO có thời gian chờ giữa giai đoạn Closed Beta và Open Beta lâu nhất từ trước đến nay.
Võ Lâm Chi Mộng được coi là MMO có thời gian chờ lâu kỷ lục giữa giai đoạn Closed Beta và Alpha test.

Dẫu vui mừng, khá nhiều game thủ vẫn phàn nàn rằng, việc trò chơi không xóa nhan vật trong giai đoạn Closed Beta sẽ gây nguy cơ mất cân bằng trong game.
Võ Lâm Chi Mộng là webgame hành động nhập vai kiếm hiệp 2,5 D do NiuA (Trung Quốc) phát triển và Game2, Juu, 5ding hợp tác vận hành. Game có tứ đại phái quen thuộc là Thiếu Lâm, Cổ Mộ, Đào Hoa Đảo và Toàn Chân Giáo. Khi ra mắt, trò chơi đã tích hợp sẵn tính năng auto train quái tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét