Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

'Truyền nhân' của Counter Strike sắp Closed Beta tại Mỹ

Lê Minh, đồng tác giả trò chơi bắn súng nổi tiếng, đã cung cấp thêm một số thông tin về dự án Tactical Intervention, game FPS sắp phát hành của mình.

Được công bố lần đầu năm 2010, Tactical Intervention do hãng FIX Korea phát triển, sử dụng engine Source với sự hợp tác chỉ đạo của Lê Minh, người tạo ra bản mod Counter Strike nổi tiếng thế giới.
Giới thiệu đợt Closed Beta sắp tới của Tactical Intervention.

Theo lời vị giám đốc phát triển này, game sẽ tập trung vào chiến thuật sâu hơn các trò chơi bắn súng FPS thông thường, nhịp độ gameplay cũng khá nhanh và dồn dập. Thêm vào đó, Tactical Intervention cho phép game thủ tùy chỉnh vũ khí cũng như can thiệp vào chiến thuật của cả nhóm trong từng trận chiến.
Trong game, người chơi có thể ngồi sau tay lái ô tô, nhoài người ra khỏi cửa sổ để bắn hay gọi chó nghiệp vụ tấn công đối phương. Kẻ địch thậm chí có thể dùng dân thường làm con tin hoặc sử dụng họ như một lá chắn sống.
Lê Minh và Jess Cliffe, cha đẻ của game bắn súng Counter Strike.

"Tôi rất vui được chia sẻ dự án này với các game thủ. Mặc dù vẫn dựa trên phong cách game bắn súng quen thuộc, Tactical Intervention sẽ hướng mọi người chú ý tới lối chơi sử dụng chiến thuật nhiều hơn. Những sự thay đổi mới đã được thực hiện, đặc biệt là hệ thống phương tiện chiến tranh và tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc giống như khi phát triển Counter Strike", giám đốc sản xuất Lê Minh nói.
Tactical Intervention sẽ là game miễn phí chơi (Free-to-play) và các nội dung mới, bản cập nhật vũ khí, bản đồ sẽ được cập nhật thường xuyên. Hãng OGPlanet sẽ chịu trách nhiệm phát hành.


Trò chơi sẽ tiến hành Closed Beta tại Mỹ vào tháng 3 tới. Theo nhiều người dự đoán, dường như thời điểm phát hành trò chơi đang tới rất gần.
Game thủ có thể xem thêm thông tin tại trang chủ của trò chơi.
Lê Minh, được mọi người biết đến với nickname "Gooseman", là một Việt kiều sinh sống tại Canada, cựu sinh viên đại học Simon Fraser khoa Công nghệ máy tính. Anh và Jess Cliffe là hai cái tên chính góp phần cho ra đời môn thể thao điện tử danh giá nhất hành tinh: Counter Strike.
Năm 2003, tạp chí trực tuyến GameSpy bình chọn Lê Minh là nhân tố quan trọng giúp Half-Life tiếp tục tồn tại sau 5 năm phát hành. Anh từng làm việc cho hãng Valve 4 năm trước khi về đầu quân cho FIX Korean để phát triển Tactical Intervention.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét