Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Thúy Hạnh mạo hiểm cùng thí sinh Got Talent

Nữ giám khảo sợ đến bật khóc khi phải nằm dưới sàn để thí sinh Ngô Minh Tú trổ tài đạp xe qua người mình. 

Trial Bike là loại hình thể thao mạo hiểm thường chỉ diễn ra ngoài trời với những độ dốc và chướng ngại vật hiểm trở. Tuy nhiên trong vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc, thí sinh Ngô Minh Tú đã vượt qua thách thức lớn khi đưa loại hình thể thao này lên sân khấu Vietnam’s Got Talent.
Để bắt đầu tiết mục của mình, nam thí sinh 21 tuổi mời đích danh giám khảo Thúy Hạnh lên hỗ trợ cho anh. Cựu người mẫu phải nằm trên sàn sân khấu để Ngô Minh Tú trổ tài đạp xe qua người cô nhiều lần. Tiết mục của chàng trai đến từ Hà Nội khiến khán giả phải nín thở, thót tim vì sợ hãi và lo lắng cho sự an toàn của nữ giám khảo. Còn Thúy Hạnh thì khóc nức nở vì sợ và mừng khi thí sinh này kết thúc phần trình diễn của mình. Không chỉ mạo hiểm với màn đạp xe qua người, Ngô Minh Tú còn gây ấn tượng với những cú leo dốc vượt chướng ngại vật ngay trên sân khấu.
Chia sẻ cảm xúc sau khi đồng hành cùng nam thí sinh trong tiết mục dự thi mạo hiểm, Thúy Hạnh cho biết: "Mặc dù tôi rất sợ nhưng tôi lại thích tiết mục của bạn".

Thí sinh Ngô Minh Tú với màn biểu diễn mạo hiểm đạp xe qua người giám khảo Thúy Hạnh.

Chọn thể loại nhạc kịch để trổ tài, cô gái 22 tuổi Nguyễn Hương Thảo khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi cất giọng thể hiện ca khúc Part of your world trong vở kịch Nàng tiên cá. Tiếng hát mê hoặc và khả năng tiếng Anh xuất sắc của cô gái đưa khán giả đến với những sân khấu broadway lộng lẫy và mơ màng với hình ảnh nàng tiên cá tự sự bên bờ đại dương như trong phim hoạt hình của hãng Walt Disney.
Trong vòng sơ loại toàn quốc, Nguyễn Hương Thảo từng gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo bởi tố chất cũng như niềm say mê dành cho bộ môn nghệ thuật nhạc kịch. Không ai nghĩ rằng cô gái đang công tác tại Viện Công nghệ Sinh học trực thuộc Viện Khoa học Việt Nam lại có tâm hồn lãng mạn và yêu âm nhạc đến thế. Nghệ sĩ Thành Lộc phát biểu: "Tim tôi đập rất mạnh khi em bắt đầu cất giọng hát của em lên và tôi thấy những bông hoa đang nở lên trên nét mặt của em vậy". Còn giám khảo Huy Tuấn cũng dành lời khen cho cô gái này: "Thực ra điều đặc biệt nhất của em là em đã chọn một thể loại rất khó hát và rất khó thể hiện vì chỉ có những người có giọng đặc biệt mới có thể trình diễn những tác phẩm như thế...".

Nguyễn Hương Thảo gây ấn tượng với ca khúc nhạc kịch 'Part of your world'.

Cũng trong tập 5 của vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc, Trần My Anh - cô bé 11 tuổi đã thể hiện một bản lĩnh sân khấu đáng nể. Với ca khúc Em về tóc xanh cô bé đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi lối hát acoustic mộc mạc, tự nhiên cùng khả năng chơi guitar điêu luyện được thừa hưởng từ bố. My Anh chia sẻ ước mơ sau này của em là trở thành một nghệ sĩ vừa hát vừa chơi nhạc cụ, phát triển âm nhạc độc lập và khai phá những điều mới mẻ. Nghệ sĩ Thành Lộc nhận xét tiếng hát của My Anh như "làn gió mùa thu" làm cân bằng mọi thứ. "Tôi thích cách hát mộc như thế vì hát mộc như thế là đã quá hay rồi. Cảm ơn bạn đã cho tôi một sự sảng khoái như thế".
Hai anh em Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh là một trong những cặp đôi nhí ấn tượng tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Kết hợp vừa nhảy theo phong cách Michael Jackson vừa làm ảo thuật, hai thí sinh đưa khán giả từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác. Cả hai cống hiến những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện như vũ công chuyên nghiệp và biến hóa liên tục với các màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Chị Thúy Anh, mẹ của Anh Minh và Minh Anh chia sẻ: "Ngay từ nhỏ, Anh Minh và Minh Anh đã học dancesport và những môn phụ trợ như nhảy Michael Jackson và hiphop. Thế nên trong vòng loại sân khấu tôi quyết định cho hai cháu nhảy một bài của ông vua nhạc pop để gây ấn tượng với khán giả". 

Hai anh em Vũ Hoàng Anh Minh (13 tuổi) và Vũ Hoàng Minh Anh (8 tuổi) trổ tài nhảy hip hop và làm ảo thuật.

Ngoài Anh Minh và Minh Anh, trong tập 5 của Vietnam's Got Talent, khán giả cũng có dịp chứng kiến tài nghệ của nhiều cặp thí sinh khác. Hai chị em song sinh Nguyễn Song Linh và Nguyễn Gia Linh với tiết mục nhảy belly dance và hiphop hiện đại phối hợp ăn ý đến từng động tác. Đôi tình nhân Vũ Ngọc Quang và Bùi Thị Bích màn múa đương đại lãng mạn cũng gây xúc động với giám khảo và khán giả. Các chàng trai của nhóm nhảy ATW mang đến màn trình diễn tâng bóng nghệ thuật đồng đội rất ấn tượng.
Tập 6 của Vietnam's Got Talent với những tiết mục đầu tiên của vòng loại sân khấu phía Nam được phát sóng vào 20h ngày 5/2 trên VTV3 và phát lại trên kênh VTV6 vào 19h45 tối thứ hai tiếp theo, đồng thời phát trên kênh MTV vào 12h và 21h thứ hai hàng tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét