Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Chiến đấu cơ World of Warplanes sẵn sàng cất cánh

Game online mô phỏng chiến đấu máy bay hấp dẫn của Wargaming.net đã cho đăng ký thử nghiệm đợt Alpha Test toàn cầu.

Ba khu vực được Wargaming.net ưu tiên cho thử nghiệm Alpha Test là Bắc Mỹ, châu ÂuNga. Hiện trang chủ của World of Warplanes ở các khu vực này cũng đã được khai mở.
Wargaming.net cho hay, đợt thử nghiệm đầu tiên của World of Warplanes sẽ cho ra mắt hơn 20 mẫu chiến đấu cơ và hai đấu trường. Sau khi trò chơi mở cửa, các nội dung update về máy bay và bản đồ chiến đấu sẽ được bổ sung đều đặn.

World of Warplanes đã mở đăng ký cho game thủ toàn cầu.
World of Warplanes đã mở đăng ký cho game thủ toàn cầu.

Hiện tại, Wargaming.net đã nhận được hơn 100.000 thư đăng ký tham gia đợt test World of Warplanes từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Nhà sản xuất sẽ cân nhắc những đơn đăng ký này tương ứng với các chỉ tiêu đã đề ra, trước khi chốt danh sách người được tham gia thử nghiệm. Những người này sẽ nhận được e-mail thông báo của nhà sản xuất.
Game thủ có thể đăng ký tham gia test World of Warplanes khu vực Bắc Mỹ tại đây.
"Đợt test toàn cầu của World of Warplanes đặt ra cho chúng tôi rất nhiều thách thức cần vượt qua. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội giúp chúng tôi thu thập các ý kiến phản hồi và đóng góp từ cộng đồng để có thể hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất", ông Anton Sitnikau, Giám đốc sản xuất World of Warplanes, phát biểu.
Là "đứa con" của Wargaming.net, hãng phát triển được biết đến với bom tấn World of Tanks nên World of Warplanes từ lâu đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở lại những năm tháng hoàng kim của lịch sử không chiến trải dài suốt từ hậu Thế chiến I tới khởi đầu của chiến tranh Triều Tiên.
World of Warplanes sẽ đi theo hướng F2P giống như World of Tanks, với các đặc điểm về vàng, kinh nghiệm và các yếu tố kinh tế giống như nhau. Người chơi có thể lấy tiền, vàng trong World of Tanks để sử dụng hay mua bán trong World of Warplanes và ngược lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét