Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Tiểu Long Nữ cứu Dương Quá trong Võ Lâm Chi Mộng

Nhân dịp thử nghiệm lần đầu vào sáng nay (27/9), VNG đã hé lộ một trailer được dàn dựng theo phong cách hoạt hình 3D với nội dung xoay quanh cặp đôi nổi tiếng trong tiểu thuyết của Kim Dung.


Bối cảnh trailer diễn ra vào cuối thời Nam Tống. Một lần, Dương Quá đã gặp nạn và bị ngất trong khu rừng rậm rạp. May thay, Tiểu Long Nữ tình cờ phát hiện ra chàng và đã ra tay giúp đỡ. Mối tình của họ cũng bắt đầu nảy nở từ đây.

Xem trailer ấn tượng của Võ Lâm Chi Mộng.
Xem trailer ấn tượng của Võ Lâm Chi Mộng.

Trong một diễn biến khác, VNG vừa tuyên bố trong ngày đầu tiên, lượng người tham gia Võ Lâm Chi Mộng khá đông đảo với số CCU lên đến 15.000.
Võ Lâm Chi Mộng là webgame hành động nhập vai kiếm hiệp 2,5 D do NiuA (Trung Quốc) phát triển và Game2, Juu, 5ding hợp tác vận hành. Game có tứ đại phái quen thuộc là Thiếu Lâm, Cổ Mộ, Đào Hoa Đảo và Toàn Chân Giáo. Khi ra mắt, trò chơi đã tích hợp sẵn tính năng auto train quái tiện lợi.
Một số tinh năng đáng chú ý khác của trò chơi gồm có hệ thông liên trảm (khi số lần liên trảm đạt 100, 200... lần sẽ được nhận hiệu quả cộng thêm), hệ thống khinh công (giúp né đòn sát thương, vượt chướng ngại vật), hệ thống kinh mạch (8 đường với 172 huyệt đạo), hệ thống thành tựu, thú cưỡi, phó bản, kết hôn...
Thời gian Closed Beta của Võ Lâm Chi Mộng dự kiến kéo dài đến hết ngày 2/10. Toàn bộ tài khoản trong giai đoạn này sẽ bị reset. Trò chơi dự kiến Open Beta vào 5/10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét