Tìm kiếm

Loading

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

God of War IV có thể sẽ phát hành vào tháng 2/2013

Thông tin về ngày phát hành của trò chơi hành động "bom tấn" này vừa được đăng tải trên website bán hàng trực tuyến của một công ty ở Nam Phi.

Hôm 23/2, một số khách hàng của BT Games - đơn vị bán hàng trực tuyến các sản phẩm trò chơi PC và console có tiếng tại Nam Phi - bất ngờ phát hiện lịch đặt trước God of War IV ở trang web của công ty này. Theo đó, thời gian phát hành dự kiến cua God of War IV sẽ là tháng 2 năm sau. 

Thông tin về ngày phát hành của God of War IV trên BT Games.
Thông tin về ngày phát hành của God of War IV trên BT Games.

Theo thông tin trên trang web, trò chơi sẽ tiếp tục được phát hành độc quyền cho hệ máy PS3 của Sony như các phiên bản trước đó. Các chi tiết khác của trò chơi như giá bán và điều kiện giao hàng hiện vẫn chưa được thông báo.
Tiết lộ này của BT Games lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ, đặc biệt là các fan của God of War. Một số người tỏ ý hoài nghi về tính xác thực của thông tin và cho rằng BT Games cố tình gây sốc.
Song không ít game thủ cho biết, lịch phát hành God of War IV mà BT Games đưa ra có thể tin được. Họ cho hay, trước đây, BT Games từng nhiều lần rò rỉ thông tin về ngày ra mắt của một số game mà đa phần đều là chính xác. Trò chơi mới nhất bị BT Games "vạch mặt" là Jax and Daxter Collection. Tương tự God of War, đây cũng là một sản phẩm độc quyền trên PS3 của hãng Sony vừa lên kệ vào 7/2. 

Cộng đồng đang khắc khoải sự trở lại của series God of War.
Cộng đồng đang khắc khoải sự trở lại của series God of War.

Cách đây không lâu, tạp chí chính thức PlayStation (PSM3) từng khẳng định, God of War IV đã được phát triển và sẽ xuất hiện chế độ chơi co-op trực tuyến dành cho nhiều người với nội dung cốt truyện liên quan đến Kratos và người anh Deimos của mình.
Hiện, Sony chưa đưa ra xác nhận chính thức nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét