Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Lục Mạch Thần Kiếm bất ngờ trở thành game cài đặt

Webgame kiếm hiệp này tiếp tục gây chú ý khi vừa tung ra phiên bản client.

Như vậy, giờ đây game thủ đã có hai lựa chọn khi có ý định tham gia Lục Mạch Thần Kiếm: chơi trực tiếp trên trình duyệt hoặc tải về bộ cài của phiên bản client tại đây.
Giao diện cửa sổ đăng ký tải về bộ cài của Lục Mạch Thần Kiếm.
Giao diện cửa sổ đăng ký tải về bộ cài của Lục Mạch Thần Kiếm.

Theo nhà phát hành Sunsoft, phiên bản webgame của trò chơi tuy gọn nhẹ, dễ truy cập và không phải mất công tải về máy song dễ bị lag khi nhiều người đăng nhập cùng thời điểm. Không những thế, tài khoản của game thủ còn dễ bị đánh cắp vì web cho phép tự động sao lưu.
Trong khi đó, game cài đặt lại sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn webgame như đăng nhập nhanh, đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản, giảm lag và tính bảo mật cao. Do đó, nhà phát hành đã quyết định mở thêm phiên bản client nhằm mở rộng khả năng tiếp cận thị hiếu người chơi.
Đại diện Sunsoft khẳng định, đồ họa và các tính năng của Lục Mạch Thần Kiếm phiên bản cài đặt không khác gì webgame. Điểm khác biệt hiếm hoi chỉ là bản client chơi mượt mà hơn, ít lag và đặc biệt có tính bảo mật cao hơn.
Được xây dựng dựa trên bối cảnh truyện Đại Đường Song Long, Lục Mạch Thần Kiếm gồm 4 class nhân vật Mộ Dung, Tiêu Dao, Đoàn Thị và Minh Giáo với các tính năng nổi bật như hệ thống kinh mạch, phụ bản... Tuy là một webgame, Lục Mạch Thần Kiếm vẫn đòi hỏi người chơi phải vận dụng lối chơi sáng tạo linh hoạt và có chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng, thay vì chỉ đơn thuần là click chuột. Nhiều boss khủng sẽ xuất hiện trong game, tạo ra thử thách không nhỏ cho game thủ trong quá trình làm nhiệm vụ.

Gun3D là MMO mở đường cho xu hướng
Gun3D là MMO mở đường cho xu hướng "hai trong một" tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, một game online khác ở làng game Việt là Gun3D đã mở đầu xu hướng "hai trong một" nói trên bằng cách cho ra mắt thêm phiên bản webgame và client.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét