Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Ragnarok II sẽ Open Beta vào tuần tới

Hãng phát hành Gravity Games đã tung ra một trailer phong cách hoạt hình mới để quảng bá cho sự kiện sắp diễn ra.
 

Sau nhiều năm phát triển, tạm ngưng sản xuất, phát triển lại và thất bại, phần tiếp theo của trò chơi được coi là một trong những game online được yêu thích nhất mọi thời đại cuối cùng cũng chịu ra mắt vào tuần sau, 22/2.
Trong Ragnarok II: Legend of The Second, hệ thống nâng cấp vũ khí và đa dạng hóa các lớp nhân vật đã bị xóa bỏ hoàn toàn. Tất cả chi tiết về nhân vật, bối cảnh, cốt truyện, boss... vẫn được giữ lại từ phiên bản cũ và nâng cấp hơn một chút. Hai hệ thống thẻ bài (card system) và thú nuôi (pet system) được chú trọng phát triển về chiều sâu, trong khi đó sức mạnh của nhân vật sẽ không còn phụ thuộc vào việc nâng cấp vũ khí.
Giai đoạn thử nghiệm mở rộng này sẽ cho phép khoảng 200.000 người online chơi game cùng lúc.
Game thủ có thể đăng ký tham gia tại trang chủ trò chơi.
Ragnarok II: Legend of the Second là phần tiếp theo và có thiết kế với khá nhiều điểm tương đồng với phiên bản Ragnarok Online đầu tiên. Người chơi sẽ được du ngoạn trong một thế giới giả tưởng giống như phiên bản gốc với các bản đồ, quái vật và NPC quen thuộc. Game có kết cấu mở, trong đó người chơi có thể tự do dạo quanh thế giới 3D để khám phá và tiêu diệt những con quái vật đặc trưng trên từng vùng đất đặt chân tới.
Năm 2006, Ragnarok Online (hay còn gọi là RO) từng được VNG đem về VN. Trò chơi đã đóng cửa sau 2 năm vận hành.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét