Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

'Diệt hack là mục tiêu hàng đầu của Đột kích năm 2012'

Ông Lê Minh Ngọc, Trưởng dự án trò chơi thuộc VTC Game, khẳng định điều này trong lễ ra mắt chế độ Zombie 4 hôm qua 26/2 tại Hà Nội.

Sự kiện ra mắt Zombie 4 có sự góp mặt của khoảng 400 game thủ cùng các clan "lão làng" của Đột kích Hà Nội. Đây được coi là event khởi động quy mô đầu tiên của Đột kích trong năm 2012.
Điểm nhấn của sự kiện là màn tranh tài Zombie 4 cùng Miss Teen 2011, Đuổi hình bắt chữ... Bên cạnh đó, buổi lễ còn diễn ra vòng chung kết gay cấn nghẹt thở giữa hai clan Đột kích hùng mạnh nhất Hà Nội là Genius Gaming và Pro Stars.

Ông Lê Minh Ngọc:
Ông Lê Minh Ngọc: "Khắc phục tình trạng hack trong Đột kích là nhiệm vụ tiên quyết trong năm 2012". Ảnh: VTC.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi về chiến lược phát triển bền vững của Đột kích trong năm mới, ông Lê Minh Ngọc, Trưởng dự án trò chơi thuộc VTC Game, khẳng định: "Khắc phục tình trạng hack trong Đột kích là nhiệm vụ tiên quyết trong năm 2012 để môi trường game trong sạch và bền vững. Trong thời gian tới, game thủ Đột kích sẽ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ loại bỏ người chơi sử dụng phần mềm gian lận".
Trong một diễn biến khác, phiên bản mới Zombie 4 sẽ chính thức ra mắt ngày 29/2 tới với sự xuất hiện của hai nhân vật chính Terminator và Super Hero, VTC Game cho hay. Nhân vật Super Hero sẽ có 7.000 HP và chỉ sử dụng cặp quắm làm vũ khí duy nhất. Hòm tiếp tế cũng như các "hàng nóng" khác sẽ không thể tiếp cận được. Super Hero sẽ chỉ bị đánh gục chứ không nhiễm độc và hóa zombie như bình thường.

Terminator và Super Hero sắp đối đầu trong Zombie 4.
Terminator và Super Hero sắp đối đầu trong Zombie 4.

"Trùm" Terminator sở hữu kỹ năng giảm choáng lên đến 30% và đẩy lùi 99, tốc độ hồi máu 1.000 HP mỗi 2 giây sau 3 giây đứng yên. Skill "chống đạn" có hiệu năng khoảng 3 giây. Đây được coi là đối thủ đáng gờm nhất của Super Hero.
Chế độ Zombie 4 sẽ mở ra 2 bản đồ mới là Ngôi làng bóng tối và Biệt thự. Ở chế độ này, zombie có lượng máu lớn hơn và không bị đẩy lùi nhiều như ở Zombie 3. Tuy nhiên, chúng sẽ bị mất máu nhiều hơn khi bị dính đạn. Bên cạnh đó, Zombie 4 còn giới thiệu nhiều loại súng mới có uy lực rất mạnh như Ultimax100 hay QBZ-03.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét