Tìm kiếm

Loading

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Thành Cát Tư Hãn 2 phiên bản Việt 'lên tiếng'

Hãng phát triển Kylin Games tuyên bố sẽ cho đăng ký chơi MMORPG 3D này tại Xeragame - cổng thông tin của hãng này dùng để quản lý tài khoản tại Đông Nam Á.

Thành Cát Tư Hãn 2 được Kylin Games cho ra mắt tại Trung Quốc từ đầu năm 2008. Đến nay, trò chơi vẫn luôn nằm trong top 10 game online được yêu thích nhất tại Trung Quốc bởi gameplay phong phú, cách chơi thông minh và đặc biệt hệ thống PK được đánh giá là "chiến trường bậc nhất 18+". 

Quốc Vương Kỵ Thú – Kim Kỳ Lân.
Đấu trường 6vs6 cuốn hút bậc nhất game.

Ngoài Trung Quốc, Thành Cát Tư Hãn 2 hiện đã có phiên bản cho Hàn Quốc, Nga, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Phillippines, Campuchia. Sắp tới, trò chơi sẽ lấn sân thị trường VN dưới phiên bản Việt và cũng do chính Kylin Games vận hành.

Tạo hình nhân vật trong
Tạo hình nhân vật trong Thành Cát Tư Hãn 2.

Trước khi Thành Cát Tư Hãn 2 bản Việt ra mắt, nhà phát hành Kylin Games sẽ cho game thủ đăng ký tài khoản tại Xeragame. Đây là cổng thông tin của hãng này dùng để quản lý account tại Đông Nam Á.
Thành Cát Tư Hãn II lấy bối cảnh thế kỷ XIII sau Công nguyên khi cuộc chiến giữa 2 lục địa Á - Âu nổ ra. Với dã tâm xâm chiếm phương Đông, quân La Mã đã bí mật cấu kết với hoàng tử Ba Tư Trác Lan Đình. Biết được âm mưu này, Thành Cát Tư Hãn - Đại hãn của Đế quốc Mông Cổ - đã điều động hàng trăm vạn đại kỵ thiết đại quân để tấn công Trác Lan Đình. Một cuộc chiến kinh thiên động địa đã xảy ra sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét