Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

CROSS FIRE 2.0 VIP (Bản CF Offline được cập nhật đầy đủ Maps,nhân vật,súng,.. từ bản Online)

Hiện nay xuất hiện khá nhiều bản CF OFFLINE được quảng bá trên các forum, các bản CF này thực chất có thể gọi là các bản Đột Kích giả lập, vì chúng chỉ là hiện thân của Đột Kích Online tồn tại dựa trên nền tảng của các bản CS Mod. Đa số các game này đều do các member nghiệp dư của các forum tạo ra từ việc convert skin và add map từ game CF Online bằng nhiều cách. Vì là sản phẩm của dân không chuyên nên các game này đều mang một đặc tính chung, đó là sự không hoàn hảo cả về mặt gameplay lẫn đồ hoạ, cho nên các sản phẩm giả lập này không thể so bằng với bản gốc. Tuy vậy, đó vẫn là những game không thể bỏ qua đối với dân ghiền CF nói riêng hay Game FPS nói chung.
Tải game miễn phí
Tải game CROSS FIRE 2.0




Nguyên nhân của sự xuất hiện của các bản Đột Kích Offline trong những năm gần đây ban đầu chỉ vì một lí do rất đơn giản: Vì nhiều người ở nhà có máy tính nhưng không có mạng nên không thể chơi Đột Kích Online được, từ đó phát sinh ra nhu cầu cần phải có một bản CF Offline. Ban đầu chỉ vì lí do đơn giản đó, nhiều người đã đi tiên phong làm ra một số bản chơi tạm được, nhưng cả về đồ hoạ và gameplay đều không làm cho người chơi thoả mãn. Trong các bản CF đầu tiên này, chủ yếu trong phần đồ hoạ là phần skin súng chẳng giống gì so với bản CF gốc. Từ đó người ta lại nảy sinh ra nhu cầu cần có skin súng giống CF, theo sau đó là sự hình thành của các nhóm hay cá nhân chuyên convert skin súng CF cho CS. Dần dần, những người làm CF Offline quên đi mục đích lúc trước. Bây giờ các ban CF Offline ra đời không phải phục vụ nhu cầu chơi offline, mà là để thể hiện đẳng cấp của các member CSCF.







Mình trước kia cũng chỉ muốn có một bản CF chơi ở nhà, nhưng thấy người ta làm được riết rồi cũng bắt chước theo, tự mình mày mò ra hết ruột gốc của mấy bản CF trước đây , cộng thêm với việc tổng hợp các skin do các member CSCF tạo ra và tự mình chỉnh sửa gân hết lại về phân đồ hoạ về cả skin và map, cuối cùng cũng làm ra vài bản CSCF. Nhũng bản trước đây của mình còn khá non về nhiều phần, kể cả khâu hậu kì và khi quảng bá nữa.




Mình không dám chắc đây là bản hay nhất và không có lỗi, nhưng đây là bản CSCF khá hoàn hảo về phần đồ hoạ. Đa số ở các bản CSCF hiện nay đều có chức năng My Weapon, chúc năng này rất có lợi cho máy nhưng lại khiến người chơi dễ cảm thấy nhàm chán khi không thể mua trực tiếp nhiều loại súng trong game mà chỉ mua những vũ khí đã được đưa vào My Weapon(Hay còn gọi là kho đồ). Tuy bản CSCF của minh không hoàn hảo lắm về phần Gameplay, nhưng đảm bảo sẽ không gây cảm giác nhàm chán vì không chơi được nhiều loại vũ khí trong 1 match.





Click here to view the original image of 800x628px.

Hàng chục maps nổi tiếng trong CF Online như Hoàng Lăng, Kim Tự Tháp, Sơn Trang Quỷ Ám,.. đều có đủ trong bản này

Click here to view the original image of 800x628px.

So với các bản trước đây thì bản này load khá nhanh

Click here to view the original image of 800x623px.

Cập nhật thêm "con" FOX

Click here to view the original image of 800x624px.

Các loại vũ khí xịn, loại mà hay được mua bằng VCoin cũng được cập nhật trong bản này

Click here to view the original image of 800x625px.

Hàng loạt súng mới

Click here to view the original image of 800x625px.



Click here to view the original image of 800x627px.

Đặc biệt, bạn cũng có thể thăng cấp lên bằng việc bắn nhiều mà chết ít

Click here to view the original image of 800x626px.


Nhưng mình không hy vọng mọi người sẽ chơi trò này nhiều, vì nó ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lí và học lực của các bạn. Mình chỉ xin nhắc một câu: Chỉ nên chơi khi rảnh. Mong các bạn ủng hộ và đông ý với quan điểm của mình.

link by� suzuni






+ Lỗi Metadata sẽ xuất hiện trên windows7, nhưng để tránh xuất hiện lỗi này, các bạn nên tránh chỉnh mục Display
Nếu có chỉnh thì cũng nên chỉnh phần độ phân giải, các bạn nếu thấy 800*600 nhỏ quá thì hãy chỉnh thành 1024*768 hoặc cao hơn, nếu màn hình thuộc loại LCD 19 Inch trở lên
Còn nếu bạn đã là dân Pro thì bỏ dấu check Run In Windows và chơi ở chế độ toàn màn hình !

Pass Download : www.gamehay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét