Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Thiên Mệnh Vương Triều sắp trình làng tại VN

Phiên bản big update của Vương Triều Chiến sẽ được tung ra vào 27/2 tới với hàng loạt cải tiến đáng chú ý.

Trang chủ Thiên Mệnh Vương Triều.
Trang chủ Thiên Mệnh Vương Triều.

Hiện tại, trang chủ của Thiên Mệnh Vương Triều đã được hé lộ tại đây. Năm bổ sung nổi bật của Vương Triều Chiến trong phiên bản này gồm hệ thống võ tướng, chuyển sinh tướng, hệ thống nâng cấp, tu luyện Lâm Sơn, nâng cấp sách kỹ năng.
Các võ tướng mới sẽ xuất hiện trong Thiên Mệnh Vương Triều gồm Mã Siêu, Lục Hàng, Thái Diễm, Văn Ương, Dương Hộ (tướng Vàng), Đặng Ngải, Hoa Hùng, Phó Đồng, Hàn Toại, Công Tôn Uyên, Nghiêm Bạch Hổ, Chung Hội, Mã Đại, Mã Trung (tướng Bạc) cùng một số tướng Đồng khác.

Chuyển sinh.
Chuyển sinh.

Kỹ năng của võ tướng có thể nâng cấp được bằng sách Tu Luyện hoặc Binh Pháp. Võ Tướng phiên bản 1.33 có giới hạn là cấp 100. Khi võ tướng đạt cấp độ 30, 40, 50 sẽ được chuyển sinh. Khi chuyển sinh, võ tướng sẽ trở về cấp 1 nhưng chỉ số vẫn giữ nguyên ở cấp 30 và được thưởng thêm vài điểm có thể phân phối. Phương thức này được áp dụng tương tự với cấp 40 và 50.

Thăng cấp.
Thăng cấp.

Đối với nâng cấp trang bị, cấp ban đầu của trang bị là 31. Cường hóa trang bị lên cấp 10 mới có thể thăng cấp. Sau khi thăng cấp, trang bị sẽ lên cấp 41 và biến đổi hình dạng. Chỉ số và phần trăm kỹ năng, số lần thăng cấp giảm còn 1.
Bên cạnh đó, Tiệm Thần Bí ở phiên bản Thiên Mệnh Vương Triều sẽ update thêm một số tính năng mới. Ngoài việc mua trang bị như phiên bản cũ, game thủ có thể sắm một số vật phẩm khác như Sách Tu Luyện, Binh Pháp (Sách kỹ năng). Đồng thời, item cũng mua được bằng điểm chiến công xem ở giao diện nhân vật.

Tiệm Thần Bí.
Tiệm Thần Bí.

Theo nhận định của cộng đồng, những tính năng mới của Vương Triều Chiến trong Thiên Mệnh Vương Triều có nhiều điểm giống Tam Quốc Truyền Kỳ. Thậm chí, một số người còn cho rằng, Vương Triều Chiến có nguy cơ bị mất đi giá trị vốn có sau đợt big update.
Cùng thời gian ra mắt phiên bản mới vào 27/2, Vương Triều Chiến sẽ tung 2 cụm máy chủ mới là Dương Hộ và Chu Du.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét