Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Thủy Hử Truyền Kỳ bị nghi 'đạo' ảnh Giáng Long Chi Kiếm

Trang teaser không chính thức của Thủy Hử Truyền Kỳ ra mắt mới đây được cho là đã sử dụng hình ảnh trang chủ phiên bản Trung Quốc của Giáng Long Chi Kiếm. 


Cách đây 5 ngày, Tân Thủy Hử đã chính thức xuất hiện tại VN với tên gọi Việt hóa Thủy Hử Truyền Kỳ thông qua một trang teaser không chính thức (truy cập tại đây). Giao diện trang này không có gì nổi bật, ngoại trừ hình ảnh một thiếu nữ được nhà phát hành khẳng định là Phan Kim Liên, nữ dâm phụ nổi tiếng trong tiểu thuyết Thủy Hử.
Thủy Hử Truyền Kỳ
Giao diện trang teaser không chính thức của Thủy Hử Truyền Kỳ.
Qua điều tra của Game Thủ.net, hình ảnh trên trang giới thiệu Thủy Hử Truyền Kỳ gần như trùng khớp với hình ảnh cô gái đang quay lưng trên trang chủ phiên bản phiên bản của Giáng Long Chi Kiếm. Điểm khác biệt duy nhất của hình ảnh nhân vật này chỉ trên teaser Thủy Hử Truyền Kỳ chỉ là không có hoa văn hình rồng và phụ kiện trang sức trên đầu được thay bằng bông hoa.
Hình cô gái trên trang chủ Giáng Long Chi Kiếm Trung Quốc.
Hình cô gái trên trang chủ Giáng Long Chi Kiếm Trung Quốc.
Theo ông Li Chao, Giám đốc kinh doanh quốc tế của Perfect World, nhân vật nữ trong hình không hề liên quan gì đến Phan Kim Liên trong Thủy Hử như lời của nhà phát hành Thủy Hử Truyền Kỳ trước đó. Đây thực chất là một nhân vật giả tưởng được hãng phát triển Trung Quốc chế tác dựa trên concept "Nữ - Sexy - Hình xăm Rồng" để quảng bá cho sản phẩm Giáng Long Chi Kiếm.
Vẻ đẹp của thiếu nữ xăm rồng này sau đó còn được Perfect World truyền cảm hứng trong bộ ảnh cosplay mang tên Long Văn Nữ do hot girl người Trung Quốc Myra thực hiện.
Một hình ảnh trong bộ cosplay "thiếu nữ xăm rồng" của Giáng Long Chi Kiếm. Ảnh: Perfect World.

Hiện tại, đại diện nhà phát hành Thủy Hử Truyền Kỳ chưa đưa ra xác nhận về nguồn gốc của ảnh nhân vật nữ mà họ đã sử dụng để làm chủ thể giao diện trang giới thiệu trò chơi. Song, vị này cũng khẳng định, do đây chỉ là trang teaser không chính thức của Thủy Hử Truyền Kỳ, đồng thời trò chơi cũng chưa bước vào thương mại hóa, nên việc họ sử dụng hình ảnh này là không sai luật.
Hoàng Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét