Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Angelina Jolie rạng rỡ trong buổi tổng duyệt Oscar

Nữ diễn viên 36 tuổi cùng hàng chục ngôi sao khác tham gia buổi tập dượt ngày 25/2 để chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar.

Angelina trong buổi diễn tập Oscar.
Angelina đang thử xướng danh người đoạt giải.

Angelina Jolie diện trang phục giản dị khi tới nhà hát trong trung tâm Hollywood and Highland, ở Los Angeles. Cô cười rạng rỡ trong lúc thử micaro và cầm trên tay phòng thư in tên những người đề cử và giành chiến thắng. Jolie sẽ là ngôi sao trao giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc.
Tại Oscar năm nay, "bà Smith" không có đề cử nào. Tuy nhiên nữ minh tinh đang rất hồi hộp chờ đợi giây phút trao giải bởi bạn đời của cô, tài tử Brad Pitt nằm trong hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. Brad đang kỳ vọng sẽ đoạt thêm một tượng vàng với vai diễn người quản lý đội bóng bầu dục Billy Beane trong phim Moneyball.
Jolie sẽ sánh bước cùng Brad Pitt trên thảm đỏ, sau đó sẽ là nhân vật xướng tên người chiến thắng ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc.
Jolie sẽ sánh bước cùng Brad Pitt trên thảm đỏ, sau đó sẽ là người xướng tên chủ nhân của hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc.

Ngoài Angelina, buổi tổng duyệt còn có sự tham dự của hàng chục ngôi sao khác như Tom Cruise, Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Cameron Diaz, Penelope Cruz, Christian Bale, Halle Berry, Bradley Cooper, Michael Douglas, Will Ferrell, Tina Fey, Colin Firth, Natalie Portman, Chris Rock, Ben Stiller, Emma Stone, Meryl Streep và Owen Wilson... Các diễn viên xuất hiện trên sân khấu để đọc thử bài phát biểu và lời vinh danh người chiến thắng.
Tom Cruise trong buổi diễn tập.
Tom Cruise trong buổi duyệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét