Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Ngọc Trinh, Yến Trang quảng cáo quá khêu gợ

'Nữ hoàng nội y' và cựu thành viên Mây Trắng mặc trang phục mỏng tang và có những biểu cảm được cư dân mạng cho là 'gợi dục'.

Vừa qua, một nhãn hàng nước giải khát tăng lực đã mời 3 gương mặt sexy của showbiz gồm Ngọc Trinh, Yến Trang và Hoàng Yến chụp bộ lịch 2012 nóng bỏng với tên gọi "Những thiên thần..." để thu hút khách hàng nam giới. Theo ý tưởng của thương hiệu này, các người đẹp mặc trang phục "kiệm vải" và tạo dáng gợi cảm khi được tưới nước giải khát lên người. Ngay khi mới xuất hiện trên các mặt báo dưới dạng bài quảng cáo, những hình ảnh gợi cảm của 3 cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang mặc nội y
Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang mặc nội y sexy và tưới nước ướt khắp người. 

Mới đây, cư dân mạng lại bàn tán xôn xao khi clip hậu trường buổi chụp hình được tung lên. Xem xong đoạn clip dài hơn 2 phút, nhiều người không khỏi "nhức mắt" trước biểu cảm gương mặt quá khêu gợi của 3 người đẹp. Ngọc Trinh không ngần ngại khoe thân hình hấp dẫn trong bộ đồ nội y mỏng tang. Yến Trang khiến người xem sốc nặng khi thè lưỡi hứng dòng nước giải khát đang chảy hoặc dùng lưỡi liếm dọc thân chai nước. Hoàng Yến lại ngửa mắt lên cao và rót nước giải khát chảy ướt cả phần ngực. 

Biểu cảm của Yến Trang khiến cư dân mạng chỉ trích vì không khác gì phim cấp 3.
Hành động dùng lưỡi liếm chai hoặc hứng dòng nước giải khát của Yến Trang được cư dân mạng chỉ trích vì không khác gì phim cấp 3.

Trên Facebook và nhiều diễn đàn xã hội khác, nhiều người đã bày tỏ ý kiến bức xúc về đoạn clip chụp hình quảng cáo của Ngọc Trinh, Yến Trang và Hoàng Yến. Đa phần các bình luận đều cho rằng, cách biểu cảm của 3 người đẹp mang tính kích dục: "Quảng cáo nước giải khát mà tưởng đâu đang xem quảng cáo phim cấp 3", "Nhìn động tác + biểu cảm, chỉ thấy hai chữ gợi dục", "Nghệ thuật quảng cáo không thấy đâu, cứ y như clip khiêu dâm"... Cũng có người lại khen Hoàng Yến khi cô rất chuyên nghiệp trước ống kính và biểu cảm sexy không vượt quá mức phản cảm. Riêng Ngọc Trinh và Yến Trang thì bị cho rằng, không khác gì các cô người mẫu Playboy.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tận dụng khoe vòng 1 hấp dẫn.

Trước khi tung ra bộ ảnh và clip quảng cáo của 3 người đẹp Việt trên các phương tiện truyền thông, đại diện của thương hiệu nước giải khát này chia sẻ: "Khi tung bộ lịch này ra thị trường, chắc chắn sẽ có các phản ứng nhiều chiều từ phía khách hàng, nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là một bộ lịch độc đáo và được săn đón nhiều nhất trong năm. Sự ra đời bộ lịch xuân nóng bỏng tôn vinh hình thể người phụ nữ Việt trong năm 2012 này sẽ là khởi đầu cho 'kiểu mẫu' lịch mới được hàng triệu người Việt mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về giống như nhiều thương hiệu khác đã làm được trên thế giới".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét