Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Asiasoft sắp đem MMORPG 3D mới về Việt Nam

Mới đây, đại diện nhà phát hành này đã ký thỏa thuận với Trion Worlds - nhà sản xuất RIFT - để phát hành trò chơi tại khu vực Đông Nam Á.

Theo hợp đồng, Asiasoft sẽ được quyền vận hành RIFT tại 6 quốc gia Đông Nam Á là Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Phiên bản trò chơi được sử dụng ở các nước này dự kiến bằng tiếng Anh.
Trước đó, Trion Worlds từng đạt được thỏa thuân hợp tác với CJ E&M Games và Shanda Games để mang RIFT đến tay game thủ Hàn Quốc và Trung Quốc.

RIFT sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.
RIFT sẽ về Việt Nam trong thời gian tới dưới phiên bản tiếng Anh.

"Trion Worlds luôn giữ tầm nhìn ở quy mô toàn cầu đối với các sản phẩm chiến lược của mình. Không như nhiều hãng sản xuất game phương Tây khác, chúng tôi luôn đề cao phương châm hợp tác với doanh nghiệp tại thị trường châu Á", Lars Buttler, CEO Trion Worlds, phát biểu. "Asiasoft là một nhà phát hành game có bề dày kinh nghiệm tại khu vực Đông Nam Á. Do đó, họ xứng đáng là đối tác tin cậy để thực hiện sứ mệnh đem RIFT đến cộng đồng game thủ ở khu vực".
Giá trị bản hợp đồng hợp tác Trion Worlds và Asiasoft hiện chưa được công bố.
Trước RIFT, Asiasoft từng gây xôn xao với bản hợp đồng "khủng" để rinh bộ tứ huyền thoại của Blizzard là series Diablo, Warcraft, StarCraft World of Warcraft về khu vực Đông Nam Á. Một MMOFPS được nhiều người ưa chuộng khác là A.V.A. hiện cũng đã được Asiasoft vận hành tại đây.
RIFT (tên đầy đủ: RIFT: Planes of Telara) là MMORPG 3D tiên hiệp do hãng Trion Worlds phát triển. Game đã ra mắt chính thức hồi tháng 3/2011 tại Bắc Mỹ, Australia và châu Âu. Ngay khi chào đời, trò chơi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như các kênh truyền thông. Tại hội nghị GDC 2011, RIFT đã vinh dự được trao giải Trò chơi trực tuyến mới hay nhất và Công nghệ trực tuyến tốt nhất.
Trải nghiệm gameplay RIFT.

Thế giới trong RIFT được xác định là một khoảng không bị uốn cong mang tên gọi Telara. 8 thế lực hùng mạnh đang cùng nhau xâu xé và người chơi sẽ đóng vai anh hùng, chiến đấu giành lại hòa bình. Game nổi bật với hệ thống tạo nhân vật, phụ bản và những cuộc chiến PvP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét