Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Cổ Mộ Mật Thất trong Võ Lâm Chi Mộng

Đây là một tính năng ẩn chứa nhiều bí mật vừa có mặt trong thế giới trò chơi hôm 24/2.

> Võ Lâm Chi Mộng bất ngờ công bố Closed Beta

Chốn giang hồ võ lâm đồn đại, tại một nơi có tên là Cổ Mộ Mật Thất có những bí kíp võ công và vật phẩm vô cùng quý hiếm đang ẩn chứa. Những bảo bối này được dàn quái vật cực kỳ nguy hiểm cất giữ. Thời đó, biết bao cao thủ võ lâm đã ra đi tìm Cổ Mộ Mật Thất để hóa giải lời đồn, nhưng tuyệt nhiên không tìm thấy. Dần dần, lời đồn ấy đã bị chôn vùi theo năm tháng trước khi nó chính thức trở lại trong Võ Lâm Chi Mộng
Boss Bạch Hổ trong Cổ
Boss Bạch Hổ trong Cổ Mộ Mật Thất của Võ Lâm Chi Mộng.

Cổ Mộ Mật Thất là một map luyện công của Võ Lâm Chi Mộng. Nơi đây, quái thú vô cùng mạnh, thách thức bản lĩnh kẻ anh hùng. Bù lại, kinh nghiệm mà người chơi có cơ hội thu được cũng rất lớn, gấp đôi so với những bãi quái thông thường.
Tại hiểm địa Cổ Mộ Mật Thất đón, game thủ sẽ phải đương đầu với dàn boss tứ linh huyền bí gồm Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ và Bạch Hổ. Nếu chiến thắng được chúng, tuyệt học võ công và những vật phẩm "có một không hai" sẽ thuộc về người chơi.
Bên cạnh đó, Cổ Mộ Mật Thất sẽ khiến người chơi cảm giác như đang lạc vào thế giới Thần Điêu Đại Hiệp với không gian đầy hoài niệm. Game thủ có cảm tưởng mình nhập vai Dương Quá luyện công nơi cô tịch để chờ một ngày xuất thế giang hồ.

Cổ Mộ Mật Thất trong Võ Lâm Chi Mộng
Bản đồ.
Bản đồ.
Boss Phượng Hòa.
Boss Chu Tước.
Boss Thanh Long.
Boss Thanh Long.
Boss Huyền Vũ.
Boss Huyền Vũ.

Ra đời từ tháng 9/2011, đến nay sau khoảng 5 tháng, Võ Lâm Chi Mộng đã trở thành một trong những sản phẩm kiếm hiệp hút khách nhất của VNG. Hiện tại, số server của trò chơi đã lên tới con số 90 server và đa phần ở trạng thái "gần đầy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét