Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Hùng Bá Thiên Hạ sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 2

Nhà phát hành wegame kiếm hiệp "số một Trung Quốc" này khẳng định với Game Thủ.net về thời gian phát hành trò chơi, đồng thời tiết lộ loạt ảnh Việt hóa đầu tiên.

Dự kiến, đợt thử nghiệm đầu tiên của Hùng Bá Thiên Hạ sẽ diễn ra trong nửa cuối tháng 2. Thời gian cụ thể sẽ được nhà phát hành công bố trong vài ngày tới.
Hùng Bá Thiên Hạ thuộc thể loại webgame nhập vai kiếm hiệp, hiện đứng đầu trong bảng xếp hạng webgame kiếm hiệp tại Trung Quốc với cộng đồng game thủ lên đến hàng triệu người.
Hùng Bá Thiên Hạ cuối cùng đã sắp ra mắt tại VN.


Hùng Bá Thiên Hạ được xây dựng theo thời gian thực với chế độ ngày đêm, 4 mùa xuân - hạ -thu - đông luân chuyển tuần hoàn. Nhờ đó, khung cảnh game cũng liên tục thay đổi, khiến người chơi không có cảm giác nhàm chán khi phiêu lưu hành hiệp. Môi trường game cũng được trau chuốt đến từng chi tiết, hình ảnh sống động nhờ ứng dụng kỹ thuật nâng cấp công nghệ đồ họa 2D lên 3D độc quyền của nhà sản xuất GuangZhou JieYou.
Hai tính năng cộng đồng đáng chú ý của Hùng Bá Thiên Hạ là đốt lửa trại và suối nước nóng. Ngoài ra, Hùng Bá Thiên Hạ còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác như Vũ Lăng tranh bá, Đảo anh hùng, Bang phái chiến, Khiêu chiến. Tham gia Hùng Bá Thiên Hạ, người chơi sẽ được sống trong thời kỳ loạn lạc, tam quốc phân tranh giữa ba nước Tần, Hán, Sở. Game thủ sẽ là người trực tiếp chỉ huy binh sỹ, tướng lĩnh tham gia các cuộc viễn chinh khốc liệt với hàng nghìn người tham chiến nhờ tính năng Vũ Lăng Tranh Bá.

Bên cạnh các tính năng vốn có của thể loại webgame như: kinh mạch, song tu, trang bị, hệ thống auto... Hùng Bá Thiên Hạ còn sở hữu một ưu điểm khác là vượt phó bản. Theo đó, trong cuộc chiến sinh tử với đối thủ, người chơi phải vượt qua hàng chục phó bản để chiếm lấy những vật phẩm quý hiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét