Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

'Cơn khát' code của game thủ Lục Mạch Thần Kiếm

Vô số những tiếng kêu than, la ó về việc không nhận được mã thử nghiệm đã xuất hiện trong ngày đầu Alpha Test trò chơi.

10h sáng qua 3/2, Lục Mạch Thần Kiếm đã chính thức mở cửa thử nghiệm lần đầu tiên với server duy nhất Alpha Test S1. Có khoảng 900 game thủ đã đăng nhập cùng lúc vào game.

Lục Mạch Thần Kiếm đã chính thức mở cửa

Cùng lúc này, tại diễn đàn, fanpage của Lục Mạch Thần Kiếm xuất hiện dày đặc topic xin code và yêu cầu mở test không giới hạn tài khoản. Điều này khiến cho khu vực cộng đồng của Lục Mạch Thần Kiếm bị nghẽn mạng và tê liệt trong thời gian dài.
Trước đó, nhà phát hành chỉ tung ra một số lượng code khá ít ỏi trên diễn đàn và các trang tin với tổng số mã thử nghiệm chưa đầy 1.000. 

Rất nhiều topic yêu cầu code xuất hiện trên fanpage và diễn đàn





Đứng trước vấn đề này, nhà phát hành Lục Mạch Thần Kiếm đã quyết định tung thêm gần 1.700 code nữa để đủ đáp ứng nhu cầu của game thủ. Hiện, Game Thủ.net đang phát thêm 150 mã thử nghiệm mới của trò chơi tại đây.
Ngoại trừ một số phản ánh về chuyện đăng nhập game bị văng ra ngoài hoặc mất kết nối với máy chủ, quá trình "xông đất" Lục Mạch Thần Kiếm cả ngày hôm qua diễn ra khá trơn tru.

Quá trình trải nghiệm Lục Mạch Thần Kiếm diễn ra tương đối thuận lợi, chủ yếu do lượng người chơi không đông vì thiếu code
.
Một điểm cộng của Lục Mạch Thần Kiếm trong ngày Alpha Test là đã hạn chế tối thiểu lỗi game. Điều này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng khi mà từ trước đến nay, đa số phiên bản thử nghiệm đầu tiên của game online tại Việt Nam thường xuất hiện nhiều lỗi, nhất là trong hệ thống nhiệm vụ hoặc nâng cấp trang bị, kỹ năng.
Đồ họa Lục Mạch Thần Kiếm tương đối sắc nét với nhân vật, đạo cụ, tọa kỵ... được thiết kế chi tiết. Hiệu ứng hình ảnh khi thi triển skill bắt mắt, những cử chỉ, tác động được xây dựng tinh tế nhưng không làm tốc độ game giảm lại.
Hệ thống biến hóa và chinh chiến là các tính năng của Lục Mạch Thần Kiếm được nhiều game thủ quan tâm và thảo luận nhiều nhất trên diễn đàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét