Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Mọi game thủ đã có thể chơi Lục Mạch Thần Kiếm

Do lượng người muốn tham gia đợt test đầu tiên vượt quá lượng code có sẵn, nhà phát hành đã quyết định mở cửa thử nghiệm trò chơi không giới hạn.

Ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 3/2, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt. Hiện, số CCU của trò chơi vào khoảng 2.000.
Nhà phát hành cho hay, sau 3 ngày test giới hạn tài khoản, hiện tại, lượng game thủ chờ đợi được tham gia test đã tăng lên nhanh chóng. Với mong muốn chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho bản chính thức nên họ đã quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm đến 18h ngày 8/2 tới.
Giờ đây, mọi tài khoản tham gia Alpha Test kéo dài sẽ không bị giới hạn. Trong thời gian này, các game thủ vẫn được tham gia sự kiện đua top, nhận túi vàng hàng ngày...

Lạc Dương Thành không còn một chỗ đứng trong đợt Alpha Test đầu tiên của Lục Mạch Thần Kiếm .

Trước mắt, một server mới của Lục Mạch Thần Kiếm mang tên Địa Long đã được khai mở thêm để giảm tải cho máy chủ đầu tiên.

Lục Mạch Thần Kiếm thuộc thể loại webgame nhập vai kiếm hiệp, do hãng 4399 (Trung Quốc) phát triển. Trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung vào thời Tống Liêu.
Trò chơi gồm 4 class nhân vật Mộ Dung, Tiêu Dao, Đoàn Thị và Minh Giáo với các tính năng nổi bật như hệ thống kinh mạch, phụ bản... Trong đó, hệ thống kinh mạch của Lục Mạch Thần Kiếm cho phép nhân vật của người chơi trở thành cao thủ bằng cách lưu thông tất cả kinh mạch, khí huyết.
Tuy là một webgame, Lục Mạch Thần Kiếm vẫn đòi hỏi người chơi phải vận dụng lối chơi sáng tạo linh hoạt và có chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng, thay vì chỉ đơn thuần là click chuột. Nhiều boss khủng sẽ xuất hiện trong game, tạo ra thử thách không nhỏ cho game thủ trong quá trình làm nhiệm vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét