Tìm kiếm

Loading

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Lục Mạch Thần Kiếm ấn định Closed Beta vào 10/2

Webgame kiếm hiệp này sẽ mở cửa đợt thử nghiệm tiếp theo lúc 10h sáng mai. 

Nhà phát hành cho hay, hiện tại hầu như các lỗi phát sinh trong đợt test đầu tiên như dẫn đường ở một số map không di chuyển được đến nhân vật, phông chữ bị tràn... sẽ được khắc phục trong giai đoạn Closed Beta. Nhiều sự kiện cùng tính năng mới đều được cho ra mắt nhân dịp này.

Lục Mạch Thần Kiếm nhanh chóng bước vào Closed Beta.
Kết thúc giai đoạn Alpha Test kéo dài hôm qua 8/2, Lục Mạch Thần Kiếm được cộng đồng đánh giá khá tích cực. Theo nhận định chung, đồ họa Lục Mạch Thần Kiếm khá bắt mắt, map rộng, skill có hiệu ứng đẹp, thiết kế nhân vật chi tiết. Phần chuyển động nhân vật cũng được nhà sản xuất chăm chút kỹ nên tương đối uyển chuyển. Các tính năng được nhiều người quan tâm trong đợt này gồm có Biến thân, Hệ thống chinh chiến, Vận tiêu...
Khoảnh khắc đẹp trong Lục Mạch Thần Kiếm khi kết thúc Alpha Test.
Trong thời gian chờ đợi Closed Beta, game thủ có thể tham gia một số sự kiện như Anh hùng bảng, Sơ nhập giang hồ cùng các hoạt động trên fanpage, diễn đàn để tích lũy kinh nghiệm chinh chiến và phần thưởng.
Được xây dựng dựa trên bối cảnh truyện Đại Đường Song Long, Lục Mạch Thần Kiếm gồm 4 class nhân vật Mộ Dung, Tiêu Dao, Đoàn Thị và Minh Giáo với các tính năng nổi bật như hệ thống kinh mạch, phụ bản...
Tuy là một webgame, Lục Mạch Thần Kiếm vẫn đòi hỏi người chơi phải vận dụng lối chơi sáng tạo linh hoạt và có chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng, thay vì chỉ đơn thuần là click chuột. Nhiều boss khủng sẽ xuất hiện trong game, tạo ra thử thách không nhỏ cho game thủ trong quá trình làm nhiệm vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét