Tìm kiếm

Loading

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Hùng Bá Thiên Hạ nổ 'phát súng' đầu tiên tại VN

Sáng nay (13/2), trang teaser kèm theo trailer Việt hóa của webgame này đã chính thức ra mắt.

Giao diện trang giới thiệu Hùng Bá Thiên Hạ.

Trang giới thiệu Hùng Bá Thiên Hạ được thiết kế tương đối đơn giản. Điểm nhấn duy nhất tại đây chính là trailer Việt hóa hào hùng dài gần 2 phút của trò chơi. Clip tập trung giới thiệu cuộc viễn chinh của nước 3 nước Tần - Hán - Sở cùng các skill từng môn phái Côn Lôn, Tiêu Dao và Đường Môn.
Trong đó, Côn Lôn được ví như sức mạnh vô song của núi rừng không gì có thể công phá nổi. Chiến binh của Côn Lôn được sinh ra từ sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh của vạn vật trong thiên nhiên với tinh thần thượng võ của người chiến binh. Với sức mạnh vốn có, Côn Lôn luôn sử dụng đao nhằm tạo thuận lợi để tấn công vật lý cận chiến. Sở hữu 15 chiêu thức vô cùng lợi hại, chiến binh phái Côn Lôn có lối đánh thiên về sức mạnh nhất và khả năng phòng ngự tốt nhất trong các môn phái. 
Phái Côn Lôn.

Trái với hình ảnh mạnh mẽ của Côn Lôn, Đường Môn mang hình ảnh cuồn cuộn của những dòng thác chảy đầy mê hoặc. Bên trong hình ảnh đầy quyến rũ đó chứa đựng một sức mạnh ghê gớm. Sự lợi hại của chiến binh Đường Môn thực sự được thể hiện khi kích được tung ra. Theo giới quần hùng võ lâm, Đường Môn chỉ cần xuất chiêu Thập Bộ Nhất Sát là đủ khả năng đánh bại kẻ thù trong vòng 10 bước. 

Phái Đường Môn.

Không mang phong cách mạnh mẽ của núi rừng và vẻ lãng mạn của thác nước, phái Tiêu Dao chọn cho mình một hình ảnh nhẹ nhàng hơn. Kiếm giắt trên vai, bước đi ung dung đỉnh đạc là nét đặc trưng của chiến binh Tiêu Dao. Sức mạnh của trường kiếm trong tay chiến binh Tiêu Dao được ví như những cơn gió thổi vụt qua và cuốn sạch tất cả những gì cản bước nó. Lấy công làm thủ, sở trường của Tiêu Dao là tấn công vật lý tầm xa. 

Phái Tiêu Dao

Diễn đàn của Hùng Bá Thiên Hạ cũng đã được cho ra mắt. Game thủ có thể bàn luận về trò chơi và tham gia các sự kiện tại đây để nhận code Alpha Test.
Hiện, danh tính của nhà phát hành vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên theo phỏng đoán của cộng đồng, Hùng Bá Thiên Hạ nhiều khả năng thuộc sở hữu của VNG do tên miền trang teaser xuất hiện đuôi .zing.
Dự kiến, đợt thử nghiệm đầu tiên của Hùng Bá Thiên Hạ sẽ diễn ra trong nửa cuối tháng 2. Thời gian cụ thể sẽ được nhà phát hành công bố trong vài ngày tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét